Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Với những máy Android cấu hình thấp, thì ứng dụng Gmail Go mà Google vừa ra mắt sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng Gmail mặc định.

 


Cụ thể, Google vừa chính thức ra mắt ứng dụng Gmail Go với giao diện đơn giản cùng những tính năng được tinh giản so với ứng dụng Gmail gốc. Việc đơn giản hóa này giúp ứng dụng Gmail Go trở nên nhẹ hơn và cho phép những thiết bị Android cấu hình thấp có thể dùng ứng dụng một cách thoải mái mà không lo tình trạng giật, hay đứng máy.


 



Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Ứng dụng Gmail Go hiện đã có mặt trên kho ứng dụng Google Play Store.


 


Bên cạnh đó, do ứng dụng được tinh giản tính năng nên tiêu thụ dữ liệu mạng ít hơn, giúp ứng dụng vẫn hoạt động tốt ở những nơi có kết nối Internet tốc độ thấp. Dù vậy, ứng dụng Gmail Go vẫn có những chức năng quan trọng như hỗ trợ nhiều tài khoản, tự động lọc mail theo chủ đề xã hội, quảng cáo và phân biệt mail quan trọng.


 




Ứng dụng Gmail Go vẫn có đầy đủ những chức năng quan trọng.


 


Gmail Go là một trong những ứng dụng thuộc “gia đình” Go – dòng ứng dụng được tinh giản từ những ứng dụng gốc để phù hợp hơn với thiết bị có cấu hình thấp. Hiện Google cung cấp cho người dùng 15GB lưu trữ cùng tính năng trả lời trực tuyến và ngoại tuyến, tuy vậy ứng dụng sẽ bị cắt giảm đi một số chức năng nhưng không tự tải hình,… để tiết kiệm dung lượng lưu trữ.


Mời bạn tải về và cài đặt ứng dụng Gmail Go tại đây: Gmail Go


 


Xem thêm: Hàng triệu người dùng đang bị kẻ gian lợi dụng đào tiền ảo bằng smartphone !!


 


Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Người dùng Gmail hãy cẩn thận nếu không muốn bị hack tài khoản

Bài viết này, sẽ chỉ ra cho bạn lỗi bảo mật vô cùng nghiêm trọng vừa được phát hiện trên Gmail

Ngắm nhìn giao diện mới của ứng dụng Gmail trên iOS

Google đã “thổi hồn” vào ứng dụng Gmail của mình trên iOS, giao diện theo chuẩn Material Design mà hãng theo đuổi bấy lâu nay.

Kích hoạt mật khẩu 2 lớp cho tài khoản Gmail để tăng cường tính bảo mật

Hãy nhanh tay kích hoạt mật khẩu 2 lớp trên Gmail để tránh tình trạng hacker có thể truy cập, sau đó “mới lo làm chuồng” các bạn nhé.

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

Hãy quên Gmail, đây mới là 5 ứng dụng email tuyệt vời hơn

Ứng dụng Gmail trên di động cũng đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn 5 ứng dụng Email khác tỏ ra hoàn hảo hơn Gmail.

Hướng dẫn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS

Việt gửi nhầm email có thể gây ra những hiểu lầm lớn. Nay FPTShop xin hướng dẫn bạn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS sau khi đã gửi nhầm nó cho ai đó

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể