Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Các rò rỉ trước đây đã cho biết rằng bộ vi xử lý Snapdragon 845 tích hợp trên Galaxy S9 và S9+ sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Còn các phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9810 của Galaxy S9 sẽ có mặt tại các thị trường khác.

Trước đó, phiên bản Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 của Galaxy S9 + gần đây đã được phát hiện trên Geekbench. Hôm nay, sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên AnTuTu. Các báo cáo trước đây đã từng cho biết, Samsung Galaxy S9 sẽ có mã model SM-G9600.  Mặt khác, Galaxy S9+ lại mang mã model của SM-G9650.

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu
Galaxy S9+ xuất hiện trên Antutu
Do đó, phiên bản mang mã SM-G9650 được liệt kê trên AnTuTu rất có thể là Galaxy S9+. Các bạn có thể thấy, hình ảnh từ chụp màn hình qua thử nghiệm của AnTuTu đề cập SM-G9650 đang chạy chip Snapdragon 845 kết hợp 6 GB RAM + 64 GB ROM và chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo.
Ngoài ra, độ phân giải màn hình Galaxy S9+ được hiển thị trong danh sách AnTuTu là 2.220 x 1.080 pixel. Đây có lẽ là độ phân giải màn hình mặc định dành cho sản phẩm này. Đã từng có tin đồn S9+ với màn hình 6.2 inch sẽ có khả năng hỗ trợ độ phân giải màn hình cao hơn là 2.960 x 1.440 như người đàn anh.
Ảnh minh họa Galaxy S9
Chưa hết, Galaxy S9+ cũng đạt một điểm hiệu năng khá ấn tượng là 265.257. Các biến thể của dòng Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 được cho là có hiệu năng mạnh hơn một chút so với phiên bản mang bộ vi xử lý Snapdragon 845.
Có khả năng trong vài ngày tới, Galaxy S9 với Exynos 9810 cũng sẽ xuất hiện trên AnTuTu, chúng ta cùng chờ xem nhé!
NQT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone Samsung bí ẩn dùng chip Snapdragon 845, phải chăng là Galaxy S8 Lite

Chỉ cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Samsung mới đã xuất hiện trên Geekbench. Số model của chiếc điện thoại đó là SM-G9600 và nó sử dụng...

Samsung SM-G9650 lộ thông số cấu hình trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845

Hôm nay, một thiết bị khác cũng đến từ Samsung với tên mã SM-G9650 cũng đã lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm.

Galaxy C10 Plus lộ diện trên AnTuTu: Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 GB

Theo Gizchina, việc có mặt trên AnTuTu sẽ giúp chúng ta biết được nhiều thông số cấu hình của Galaxy C10 Plus. Mẫu smartphone này dùng vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512. Thêm nữa, nó còn có bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB.

Phải chăng đây chính là Galaxy S9 dùng chip Snapdragon 845?

Có vẻ như Samsung đang thử nghiệm các nguyên mẫu của Galaxy S9 trên chip Snapdragon 845 bởi model smartphone SM-G9650 đã liên tiếp xuất hiện trên...

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Hiệu năng Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android hiện nay

Galaxy S9 được bán ra song song với 2 phiên bản SoC khác nhau là Snapdragon 845 và Exynos 9810. Như thường lệ thì phiên bản chạy chip Snapdragon 845 sẽ dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ còn với thị trường Quốc tế thì vẫn sử dụng con chip Exynos 9810

Galaxy S8 đạt điểm số AnTuTu cực kỳ ấn tượng

SM-G950 được tin là tên model của Galaxy S8, một video về quá trình kiểm tra hiệu năng của mẫu smartphone này trên AnTuTu đã xuất hiện, và nó đạt điểm lên tới hơn 205 ngàn điểm.

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset lại SMC, hệ thống quản lý điều khiển trên Mac

Mac của bạn không hoạt động. Bạn cần reset lại SMC. Mặc dù đã thử khởi động lại, reset lại PRAM nhưng Mac vẫn hoạt động không đúng cách. Bạn đang lo lắng, không biết bước tiếp theo bạn cần làm gì? Trong một số trường

Intel công bố mô hình đúc chip mới

Giám đốc điều hành Kissinger của Intel đã công bố một mô hình xưởng đúc mới - mô hình xưởng đúc nội bộ (Internal Foundry model)

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1