Xuất hiện smartphone giá rẻ của ASUS chạy Android Go Oreo

Một thiết bị mới của ASUS đã xuất hiện trên Geekbench và thiết bị được cho đang chạy hệ điều hành Android Go.

Xuất hiện smartphone giá rẻ của ASUS chạy Android Go Oreo
Ảnh minh họa
Google đã công bố hệ điều hành Android Go tại hội nghị Google I / O năm diễn ra vào năm ngoái. Phiên bản Android này nhẹ và dành cho những sản phẩm giá rẻ. HMD Global từng là nhà sản xuất duy nhất sản xuất thiết bị tích hợp hệ điều hành Android Go (Nokia 1). Nhưng có vẻ như ASUS cũng sắp sửa ra mắt một thiết bị có tính năng tương tự.
Một smartphone mới của ASUS xuất hiện trên Geekbench
Mới đây, một thiết bị của ASUS lộ diện Geekbench và nguồn tin cho biết đây là một chiếc smartphone chạy Android Go. Cụ thể, thiết bị mang mã model ASUS X00RD, điện thoại chạy Android Go Oreo, chạy Snapdragon 425, kết hợp 1 GB RAM và hỗ trợ màn hình HD.
Thử nghiệm điểm hiệu năng cho thấy thiết bị này đạt 640 điểm trong thử nghiệm đơn lõi và 1.664 điểm trong thử nghiệm đa lõi. Hiện những thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng thiết bị này ra sẽ mắt tại MWC 2018.
Nguồn tin Gizmochina đưa ra dự đoán, thiết bị sẽ mang tên gọi ASUS Zenfone Go (2018) kế thừa cho dòng sản phẩm Asus Zenfone Go 2015 và 2016.
NQT

TIN LIÊN QUAN

ASUS sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho ZenFone Max Pro M2

ZenFone Max Pro M2 ra mắt gần đây được cài sẵn Android 8.1 Oreo, và bây giờ dường như ASUS đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho máy.

Asus ZenFone 3 Max chính thức được cập nhật lên phiên bản Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Asus đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo đến ZenFone 3 Max ZC553KL. Mô hình cụ thể này ra mắt vào tháng 11 năm 2016, vì vậy thật tốt khi thấy rằng công ty Đài Loan đã không quên lãng nó. Asus Zenfone 3 Max ban đầu chạy Android

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Zenfone 4 Pro vừa mới nhận được bản cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo

Điều khá đáng tiếc, Asus lại không bán Zenfone 4 Pro tại thị trường Việt Nam. Thay vào đó, Asus chỉ bán tại thị trường Việt Nam cho các biến thể (phiên bản) giá rẻ khác từ dòng Zenfone 4, chẳng hạn Zenfone 4 Max và 4 Max Pro.

Lộ cấu hình smartphone ASUS camera kép, RAM 4GB, pin 4.850 mAh chạy Android 7

Theo thông báo mới đây từ TENAA, thế hệ tiếp theo của Zenfone Go với tên gọi Zenfone Go 2, hay còn được gọi là Asus X014D đã được tiết lộ hình ảnh và một số thông tin kỹ thuật.

Asus Zenfone 4 chuẩn bị được cập nhật hệ điều hành Android Pie

Thông tin từ Geekbench cho thấy Zenfone 4 sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.