Rò rỉ điểm Benchmark của Xperia XZ2 Pro tại HTML Benchmark

Trước đây, chúng ta đã từng được nghe xuất hiện rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Xperia XZ Pro đến từ Sony. Tuy nhiên mới đây, các dữ liệu đến từ HTML Benchmark đã xác nhận sự tồn tại của máy và cho thấy, model này sẽ có tên gọi là Xperia XZ2 Pro.
Theo đó, chiếc XZ2 Pro được phát hiện trên HTML Benchmark với tên mã là Sony H1866. Một số tin đồn trước đây cho biết, model này sẽ sở hữu màn hình OLED với tỷ lệ 18:9 và độ phân giải 4K. Mới nhất, ảnh chụp màn hình đã cho thấy, model này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất đến từ Google.
Không còn nghi ngờ gì, chiếc Xperia XZ2 Pro sẽ được Sony cho ra mắt tại triển lãm MWC 2018 sắp tới. Đây sẽ là model đầu tiên trên thị trường sở hữu màn hình OLED với độ phân giải 4K. Màn hình này sẽ được cung cấp bởi LG, một trong những nhà sản xuất màn hình nổi tiếng nhất hiện nay.
Các rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Xperia XZ2 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép độ phân giải ở mặt lưng. Ngoài ra, model này sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây và có thể bị bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm.
Công Minh/ Theo: GizChina

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ4 ghi được 395.721 điểm trên AnTuTu benchmark

Đầu tháng trước đã có báo cáo rằng Sony Xperia XZ4 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 21:9, và trong những ngày qua hình ảnh vẻ ngoài và ốp lưng của máy đã rò rỉ xác nhận thiết kế này. Hôm nay, điểm AnTuTu của máy cũng xuất hiện.

Lộ diện điểm Benchmark ấn tượng của Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium mang mã số phiên bản G8141 đã được thực hiện một bài kiểm tra hệ thống trên Geekbench. Theo phần mềm này thiết bị có RAM...

Sony Xperia D5103 lộ diện cấu hình

Trang công nghệ PhoneArena cho hay Sony sẽ trình làng một smartphone mang tên Xperia D5103 trong thời gian tới.Theo thông tin rò rỉ từ GFX Benchmark Sony Xperia D5103 có cấu hình kỹ thuật tương tự Moto G.

Sony Xperia Z2 đoạt ngôi vương Benchmark từ tay HTC One (M8)

Sony Xperia Z2 vẫn thể hiện sức mạnh của smartphone hàng đầu trong năm 2014.

Sony Xperia XZ3 với RAM 6GB xuất hiện tại Đài Loan

Smartphone cao cấp Xperia XZ3 đã ra mắt tại IFA 2018, phiên bản được Sony giới thiệu có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên tại các thị trường cụ thể,...

Lộ diện Xperia XZ2 Pro, chiếc smartphone đầu tiên trang bị màn hình OLED 4K

Theo trang Gizchina, đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình OLED 4K. Theo một ảnh chụp màn hình thử nghiệm trình duyệt, một điện thoại bí ẩn có tên mã là Sony H1866 là Sony Xperia XZ2 Pro đã xuất hiện.

Smartphone Sony dùng chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench với điểm số rất cao

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây cơ sở dữ liệu của Geekbench vừa bất ngờ tiết lộ hình ảnh chấm điểm hiệu năng của một chiếc smartphone Sony Xperia mới với tên mã Sony 90QB16R. Tại đây, điện thoại này được phát

Sony Xperia X Performance đã có bản cập nhật Android 7.0 chính thức

Ngày hôm nay, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Xperia X Performance.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.