Điểm hiệu năng Galaxy S9 với chip Snapdragon 845 có mặt trên Geekbench

Dù còn phải hơn nửa tháng nữa thì bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và S9 Plus mới chính thức ra mắt nhưng hôm nay điểm benchmark Galaxy S9 với chip Snapdragon 845 đã có mặt trên Geekbench.

Snapdragon 845 là vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, với việc bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus phiên bản Mỹ sử dụng chipset cao cấp này được giới công nghệ kỳ vọng sẽ trở thành thiết bị Android mạnh nhất từ trước đến nay. Và mới đây, trang Benchmark Geekbench đã đăng tải hình ảnh chấm điểm hiệu năng cho thấy sức mạnh của Galaxy S9 đang chạy chip Snapdragon 845.
Kết quả cho thấy Galaxy S9 đạt 2,378 điểm hiệu năng đơn lõi và 8,132 điểm đa lõi. Đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng và nếu như thông tin này chính xác, Galaxy S9 sẽ tiếp tục là một trong những smartphone Android có hiệu năng tốt nhất, đúng như chúng ta vẫn đang kì vọng. Ngoài ra, hình ảnh về cuộc thử nghiệm cũng cho thấy Galaxy S9 được trang bị 6GB RAM chứ không phải 4GB RAM như các tin đồn trước đây và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất.
Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được chính thức trình làng vào ngày 25/2 tới và được bán ra vài tuần sau đó. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm này nhé!
NTT
Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình với RAM 4GB, chip Snapdragon 625

Galaxy C7 Pro đang gần với ngày ra mắt hơn bao giờ hết và mới đây, smartphone này bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Xuất hiện điểm benchmark của SnapDragon 840 trên Galaxy S8 Lite/S8 mini

Chưa rõ tên thương mại của máy là Galaxy S8 Lite hay Galaxy S8 Mini nhưng quan trọng nhất là có vẻ như nó dùng SnapDragon 840 với 4 nhân xử lý hoạt động ở xung nhịp 1.77GHz.

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Galaxy S8 Plus sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Dự kiến Galaxy S8 Plus sẽ có màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K, trên GeekBench thì máy xuất hiện với tên mã SM-G955U chạy trên vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4 GB và tích hợp nền tảng Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.