Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Đã có thông tin cho biết Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo trên giao diện tùy biến EMUI 8.1 ra. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có tên mã là Emily xuất hiện với hai phiên bản màu Ceramic Black (đen gốm) và Twilight (hoàng hôn).

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau
Bản concept Huawei P20
Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).
Bộ case Huawei P20
Trang Theandroidsoul đưa ra dự đoán, có thể đây là cụm camera kép ở giữa khoảng trống có thể là đèn Flash LED kép trợ sáng. Ngoài ra, có khả năng thiết bị sử dụng cổng kết nổi USB-C dùng trong để kết nối tai nghe, truyền dữ liệu và sạc. Có hai dải loa ở hai bên cổng USB-C, điều này chứng tỏ P20 có thể trang bị cụm loa kép.
Ngay phía trên cụm camera không phải jack kết nối âm thanh 3.5mm mà là một mic thoại. Nguồn tin vẫn tin rằng những camera tích hợp trên Huawei P20 sẽ mang nhãn hiệu Leica. Dự kiến, P20 và P20 Plus sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ Kirin 970 kết hợp RAM 6 / 8 GB, tương đương 64 / 128 GB và sẽ có giá bán khoảng từ 635 USD (14.4 triệu đồng).
NQT
Theo: Theandroidsoul

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh trên tay Huawei P20 với cụm tai thỏ tương tự như iPhone X

Theo đó, chiếc Huawei P20 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính quen thuộc và được bảo vệ bằng khung viền kim loai chắc chắn. Mặt trước của máy là hàn hình tỷ lệ 18:9 với cụm tai thỏ tương tự như mẫu iPhone X đến từ Apple.

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Ốp lưng Huawei Mate 20 bị rò rỉ, xác nhận hệ thống camera ba hình vuông độc đáo

Sau P20 Pro, Huawei sẽ tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ với Mate 20.

Huawei P20 sẽ có 3 phiên bản khác nhau khi bán ra

Hơn nữa, máy sẽ có tới 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Huawei P20, P20 Plus và P20 Lite. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn Huawei P20 mang tên mã là 'Emily' xuất hiện với hai phiên bản màu Ceramic Black và Twilight.

Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba...

Huawei Y9 (2019) đạt chứng nhận FCC, sẽ sớm trình làng thị trường

Danh sách FCC không tiết lộ bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến Huawei Y9 (2019), ngoại trừ tên mã, và thông qua ảnh chụp màn hình cho thấy điện thoại dùng 3 phím ảo để điều hướng.

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei P10 Lite ra mắt: Camera 12 MP, Android 7.0 Nougat

Huawei P10 Lite có một số chi tiết khác với P10 như không có camera kép ở phía sau và cũng không có nút Home vật lý mà thay vào đó là logo Huawei, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.