Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Rất nhiều người dùng đã báo cáo rằng iPhone X của họ có vấn đề trong việc tiếp nhận các cuộc gọi tới. Apple đã xem xét điều này để đưa ra phương án giải quyết.

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi
Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.
Vấn đề nảy sinh bởi vì màn hình của iPhone X đôi khi chỉ bật sáng 6-10 giây sau khi có cuộc gọi đến. Do đó, người dùng không thể truy cập vào nút Chấp nhận hoặc Từ chối ảo. Tính cho tới thời điểm này, gần 800 người dùng iPhone X đã báo cáo vấn đề tương tự qua diễn đàn hỗ trợ chính thức của Apple. Các lỗi về cuộc gọi như vậy đã được phát hiện lần đầu tiên trong tháng và việc reset lại phần mềm không thể sửa chữa.
Theo Financial Times, Apple đang điều tra lỗi bất ngờ này, nhưng, bây giờ, họ chưa đưa ra ý kiến chính thức nào hoặc thời gian sửa chữa nó. Hy vọng, vấn đề iPhone X bị lỗi cuộc gọi sẽ không bị lây lan quá rộng và Apple sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp sửa lỗi bằng một bản cập nhật phần mềm.
Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone X, vấn đề này có đang xảy ra? Hãy chia sẻ ý kiến với thông qua phần bình luận cuối bài viết.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple quyết định ăn thua đủ với Qualcomm, bảo vệ iPhone 7

Samsung đang ủng hộ Apple trong vụ tranh chấp pháp lý của công ty với Qualcomm. Cuộc tranh cãi pháp lý đã bắt đầu hồi đầu năm nay khi Ủy ban...

Chấp thuận Qualcomm, ITC mở cuộc điều tra chống lại Apple. Liệu iPhone có bị cấm bán?

Theo Phonearena, mới đây Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) đã quyết định mở một cuộc điều tra chống lại Apple, cụ thể, theo cáo buộc của...

Người dùng phàn nàn chất lượng cuộc gọi trên iPhone 7

Theo Apple Insider, trên trang hỗ trợ của Apple cũng như trên nhiều diễn đàn, không ít người...

Định dạng Apple ProRAW mới trên iPhone 12 Series thực sự tạo ra cuộc cách mạng mới về nhiếp ảnh di động

Với việc bổ sung ProRaw trong iOS 14.3, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thực sự đạt được danh hiệu chiếc điện thoại có camera “chuyên nghiệp” nhất. Với việc phát hành iOS 14.3 đi kèm nhiều tính năng mới, trong đó iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có

Người dùng nói gì khi lần đầu trên tay iPhone SE

Với chiếc iPhone SE mà Apple mới giới thiệu ngày hôm qua, Jimmy Kimmel và đoàn của ông đã có cuộc tìm hiểu xem người tiêu dùng có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 2 mẫu iPhone 4-inch hay không.

iPhone 8, iPhone X sẽ mở ra cuộc cách mạng công nghệ, giúp Apple đại thắng!

Tổng giá trị của thị trường toàn cầu đối với mô-đun cảm biến 3D được sử dụng trong các thiết bị di động ước đạt 1,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2017 và dự...

Người dùng phàn nàn chất lượng cuộc gọi trên iPhone 7

Dù mới được bán ra từ 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dính khá nhiều sự cố. Trước đó, thiết bị gặp lỗi mất sóng khi tắt chế độ máy bay và phát...

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.