Concept Samsung Galaxy C10 Pro với màn hình vô cực độc đáo kèm cấu hình rất ấn tượng

Trang YouTube Science and Knowledge mới đây đã đăng tải một video concept Samsung Galaxy C10 Pro với màn hình vô cực độc đáo kèm cấu hình rất ấn tượng. Mời các bạn chiêm ngưỡng!

Concept Samsung Galaxy C10 Pro với màn hình vô cực độc đáo kèm cấu hình rất ấn tượng
Theo đó, Galaxy C10 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với mặt trước của máy là màn hình kích thước 6 inch, có viền bezel siêu mỏng. Trong khi viền màn hình trên và dưới của máy cũng rất hẹp, thậm chí nó còn mỏng hơn cả bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus hay Galaxy Note 8 hiện tại. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là dù có viền dưới khá mỏng nhưng phiên bản kế nhiệm chiếc Galaxy C9 vẫn được trang bị nút Home hình chữ nhật ở mặt trước, tích hợp cảm biến vân tay.
Ngoài ra, Samsung Galaxy C10 sẽ được tích hợp cụm camera kép 13MP, khẩu độ f/1.7 và đèn flash LED theo chiều dọc ở mặt lưng trong khi camera selfie sẽ có độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/1.7. Thêm vào đó, máy còn sở hữu cấu hình phần cứng rất ấn tượng bao gồm chipset Snapdragon 660, RAM 4GB/ 6GB, ROM 64GB/ 128GB, pin 4,000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất của Google.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8Pvh2YHLJ_U]
NTT
Theo: Science and Knowledge

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng concept Samsung Galaxy Zero đẹp choáng ngợp

Theo trang Androidheadlines, được tạo ra bởi nhà thiết kế Dusan Djokic, mẫu Samsung Galaxy Zero có thiết kế gần như hoàn hảo với mặt trước gần như không có viền màn hình và đi kèm với một chiếc tai thỏ có kích thước cực nhỏ ở phần trên màn hình để

Concept: Galaxy J7 Edge màn hình cong đẹp mắt như S7 Edge

Trên kênh youtube của Science and Knowledge đã đăng tải bản concept của Galaxy J7 Edge (2017) với thiết kế màn hình cong đẹp mắt tương tự Galaxy S7 Edge.

Ngắm concept Galaxy SX viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ

Theo đó, concept này sẽ có tên là Galaxy SX, thiết bị sẽ sở hữu camera selfie theo dạng trượt tương tự như chiếc Vivo NEX S. Tuy nhiên, model này vẫn giữ lại được thiết kế truyền thống của dòng Galaxy S.

Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Samsung hiện khá kín tiếng về kế hoạch sắp tới dành cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy S nhưng rất có khả năng nó sẽ được mang tên Galaxy S10 và ra mắt vào quý 1 năm sau.

Concept Samsung J7 Prime 2017 với màn hình siêu mỏng, RAM 4GB, viên pin 3.950 mAh

Trong bài viết này chúng ta hãy đến với mẫu concept Samsung Galaxy J7 Prime 2017 đến từ kênh Science and Knowledge trên mạng xã hội Youtube.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.