Razer Phone phiên bản Tết Mậu Tuất chính thức ra mắt

Tháng 11 vừa qua, Razer đã chiều lòng các game thủ bằng việc ra mắt Razer Phone và mới đây phiên bản tết Mậu Tuất của chiếc smartphone này đã được ra mắt.
Chó là loài vật biểu tượng của năm 2018 tại các nước Châu Á và Razer đã nhanh chóng chào mừng ngày lễ tết nguyên đán này bằng việc ra mắt một phiên bản vô cùng đặc biệt của chiếc Razer Phone. Vỏ hộp của máy với tông màu chủ đạo là vàng đồng và đỏ. Về Razer Phone phiên bản đặc biệt, chiếc máy này sẽ có logo màu vàng đồng thay vì màu thay vì màu trắng như phiên bản thông thường.
Razer Phone phiên bản Tết Mậu Tuất chính thức ra mắt
Chiếc Razer Phone này không có khác biệt gì so với những chiếc phiên bản tiêu chuẩn. Mức giá của máy là 699.99 USD (khoảng 16.1 triệu).
Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 5.7inch với tần số quét 120 GHz, vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, dung lượng trong 64GB và viên pin có dung lượng là 4000 mAh.
Nguyễn Hoàng
Theo BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng viền dày hơn

Chiếc Razer Phone 2 sẽ có thiết kế gần như tương tự người đàn anh của mình với màn hình 16:9, hai dải loa stereo ở trên và dưới cùng bốn phần viền đen khá dày. Bên cạnh đó, viền hai bên của Razer Phone 2 cũng dày hơn một chút so với bản đầu tiên.

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer tiết lộ phiên bản gaming phone thế hệ tiếp theo sắp ra mắt

Razer hiện đang tập trung nguồn lực vào việc phát triển Razer Phone thế hệ thứ hai. Điều hấp dẫn ở phiên bản này là nó sẽ được đi kèm các bộ phần mềm và dịch vụ từ PC cho chính Razer phát triển. Công ty hiện đang sở hữu một số dịch vụ PC, như ví

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...