Lại xuất hiện bộ ảnh 3 màu sắc của iPhone SE 2 từ iDesigner

Đến từ nhóm thiết kế nổi tiếng iDesigner, 3 hình ảnh về iPhone SE 2 mới xuất hiện giúp chúng ta có thêm cái nhìn rõ nét hơn về chiếc điện thoại tầm trung mà Táo khuyết đang ấp ủ.

Dù trong thời gian gần đây, có một số thông tin cho rằng iPhone SE 2 nhiều khả năng không bao giờ ra mắt. Bản thân sản phẩm hiện đang nằm trong tấm màn bí mật và việc sau khi ra mắt máy có thực sự được gọi là iPhone SE 2 hay không vẫn còn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Nhưng, tất cả những điều này vẫn không thể ngăn cản các khách hàng trung thành của Táo khuyết tiếp tục chờ đợi chiếc iPhone tầm trung này

Lại xuất hiện bộ ảnh 3 màu sắc của iPhone SE 2 từ iDesigner
iPhone SE 2 xuất hiện thêm bộ ảnh 3 màu đẹp mắt
Để giúp cho iFan đang chờ đợi iPhone SE 2 có thêm động lực, các nhà thiết kế của iDesigner đã dày công xây dựng thêm 3 hình ảnh render mới của sản phẩm. Những bức hình này được trau chuốt dựa theo thông tin rò rỉ liên quan đến thiết kế cả hai mặt trước - sau của iPhone SE 2 xuất hiện từ cách đây vài tháng.
Bộ ảnh 3 màu sắc của iPhone SE 2 từ iDesigner
Theo đó, máy có khả năng sở hữu diện mạo mang nhiều nét tương tự iPhone SE đời đầu với màn hình 4 inch và phím home tròn tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước. Điểm khác biệt lớn nhất là ở mặt lưng khi iPhone SE 2 được trang bị thêm mặt lưng kính bóng bẩy. Máy sẽ có 3 màu sắc tùy chọn giống như thế hệ iPhone 8 hiện nay gồm: xám, vàng đồng và bạc. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin mới nhất về iPhone SE 2 trong thời gian tới.
AnhNQ
Theo: AppleiDesigner

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh tuyệt đẹp về chiếc điện thoại iPhone X Plus

Cụ thể, bộ ảnh render đẹp mắt này được xây dựng bởi iDesigner, nhóm tác giả đã tiến hành hiện thực hóa sản phẩm iPhone X Plus dựa trên những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại này trước đó.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh render của iPhone SE 2

Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được thực hiện bởi iDesigner và tạo nên cơn sốt trong suốt những ngày qua. iDesigner đã phác họa ý tưởng chiếc điện thoại iPhone SE thế hệ 2 của Apple dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 xuất hiện trước đó.

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

Táo khuyết nâng cấp lên thẳng 512GB và lượt bỏ bộ nhớ 256GB trên biến thể iPhone 13 Pro

Một nguồn tin mới nhất cho biết mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ lượt bỏ bộ nhớ 256GB và nâng cấp thẳng từ 128GB lên 512GB.

Rò rỉ render iPhone 14: Màn hình đục lỗ, camera không lồi, thiết kế tương tự iPhone 4

Một rò rỉ mới nhất cho biết năm tới Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone 14 với nhiều thay đổi đột phá như bỏ tai thỏ, camera sau không lồi và thêm nhiều công ...

Tin vui cho iFan: iPhone 6s Plus 64 GB sẽ trở lại, giá tốt hơn xưa

Sắp tới, nhằm chào đón cho sự xuất hiện của iPhone 8, dự kiến các mẫu iPhone đời cũ sẽ có mức giá tốt hơn so với trước. Một trong số đó chính là...

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh