Cách đem tính năng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn

Để bắt đầu bạn chọn vào biểu tượng camera ngay góc phải màn hình, giao diện chụp ảnh khá đơn giản và trực quan. Bạn chỉ cần quan tâm đến 2 tính năng chính là chụp ảnh và bật/tắt Live Photos.

Chọn vào biểu tượng vòng xoáy để bật tắt Live Photos.Chọn Live Shot để kích hoạt Live Photos.

Lưu ý, khi sử dụng Live Shot, nếu ứng dụng yêu cầu kích hoạt bạn chỉ cần cấp quyền đăng nhập vào tài khoản Google hoặc Facebook để hoàn tất.

Kích hoạt tính năng Live Shots bằng cách cấp quyền truy cập thông qua Google hoặc Facebook.

Sau khi 'chụp choẹt' xong bạn có thể nhấn phím Back để quay về Gallery trước đó để xem và chỉnh sửa các tác phẩm mình vừa chụp. Trong danh sách Gallery, những bức ảnh thuộc thể loại Live Photos sẽ có biểu tượng 'vòng xoáy' ngay bên góc trái bạn nhé!

Thử nhấn chọn vào 1 tấm ảnh có biểu tượng Live Photos xem như thế nào? Vâng đây vẫn là tấm ảnh tĩnh do bạn chụp, tuy nhiên nếu nhấn giữ vào ảnh thì Live Photos sẽ được kích hoạt.

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa thời gian chạy của ảnh Live Photos bằng cách truy cập vào biểu tượng 'vòng xoáy' > Edit Live Shot.

Sau đó chọn mức thời gian cần thiết lập, ở đây mình cắt ngắn lại tầm 1.57s để bức ảnh nhẹ hơn và dễ chia sẻ trên mạng xã hội. Sau khi hoàn tất bạn chọn vào Save để lưu lại.

Camera MX cung cấp 2 chế độ chia sẻ: xuất sang file video hoặc xuất sang file ảnh động GIF. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Cách chia sẻ cũng khá đơn giản, bạn chọn vào biểu tượng 'Share' > Chọn định dạng cần chia sẻ > Chia sẻ thông qua Messenger, Facebook, Zalo...

Như vậy mình đã giới thiệu đến bạn công cụ chụp Live Photos (ảnh động) hàng đầu trên Android, nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Google Photos bắt đầu hỗ trợ lưu ảnh Live Photos

Tin vui cho những người yêu thích tính năng Live Photos: Từ nay bạn đã có thể thoải mái đẩy những bức ảnh động dung lượng cao này lên ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí của...

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Tính năng chụp ảnh Live Photos khi gọi FaceTime xuất hiện trở lại iOS 12.1.1

Sau khi bị lược bỏ khỏi bản cập nhật iOS 12 chính thức, Apple đã khôi phục tính năng chụp ảnh Live Photos trong cuộc gọi FaceTime trên phiên bản iOS 12.1.1 Developers beta với giao diện người dùng được cải thiện đáng kế, thay đổi menu mở rộng với

Hướng dẫn dùng GIF Toaster tạo ảnh GIF từ Live Photo trên iPhone

Live Photos là tính năng tuyệt vời dành cho máy ảnh iPhone. Và bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với người dùng iPhone, iPad hoặc Mac.

Cuối cùng thì Live Photos của Apple đã có thể dùng trên bất kỳ website nào

Apple vừa tung ra một API cho phép bất kỳ website nào cũng có thể tích hợp Live Photos của Apple vào trang web của mình.

Tính năng độc Live Photos sẽ được có mặt trên Galaxy S7

Trước khi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được công bố, có nhiều tin đồn cho rằng bộ này sẽ được trang bị tính năng tương tự Live Photos trên iPhone 6s của Apple.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

Trên smartphone OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là 5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO cho bạn nhé...

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy,

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Lệnh bootcfg copy trong Windows

Lệnh bootcfg copy tạo một bản sao cho một mục khởi động hiện có và bạn có thể thêm các tùy chọn dòng lệnh vào đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước