OPPO vừa chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ OPPO A71 (2018)

Nhà sản xuất điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc, OPPO vừa chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ mới của hãng có tên gọi OPPO A71 (2018). Điện thoại này hiện đã được liệt kê trên trang web chính thức của hãng tại Pakistan với đầy đủ thông số cấu hình và tính năng.

OPPO vừa chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ OPPO A71 (2018)
Theo trang Gizmochina, OPPO A71 (2018) sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với các góc được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Mặt trước của máy sẽ đi kèm với thiết kế màn hình 16:9 truyền thống với 3 phím điều hướng Android được đưa ra bên ngoài. Trong khi mặt lưng của OPPO A71 (2018) cũng được thiết kế khá nổi bật với 2 dải ăng ten hình chữ U chạy  theo viền trên và dưới. Camera chính của máy được đặt lệch về góc trên bên trái, kế bên là đèn flash LED và bên dưới là logo OPPO quen thuộc.
Về cấu hình, OPPO A71 (2018) sẽ được trang bị màn hình TFT 5.2 inch, độ phân giải HD (1,280x720 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450 của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 2GB và người dùng sẽ có 16GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, điện thoại này còn được OPPO trang bị camera chính 13MP, khẩu độ f/2.2 ở mặt lưng, trong khi camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.4.
OPPO A71 (2018) có kích thước 148.1 x 73.8 x 7.6mm, nặng 137 gam, hoạt động trên nền tảng Android 7.1 Nougat với giao diện người dùng ColorOS 3.2 và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3,000 mAh. Khá đáng tiếc khi hiện tại, giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!
NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO A83 2018 ra mắt với bộ nhớ RAM, ROM khủng hơn

Được biết, Pakistan là thị trường đầu tiên mà chiếc smartphone được lên kệ trong thời gian tới. Nguồn tin cung cấp, OPPO A83 2018 sở hữu màn hình 5.7 inch trên tấm IPS độ phân giải HD+ với tỉ lệ màn hình 18:9 hiện đại.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO sẽ ra mắt một chiếc smartphone bí ẩn vào ngày 10/10

Tháng 10 tới, nhiều hãng di động sẽ ra mắt sản phẩm mới, và trong đó có cả OPPO. Dự kiến, vào lúc 10 giờ sáng, ngày 10/10, OPPO sẽ trình làng một...

OPPO A71 (2018) đã được liệt kê trên trang web chính thức của công ty

OPPO A71 (2018) có bộ khung vỏ bằng kim loại, 3 nút cảm ứng điện dung ở viền cạnh dưới màn hình. Mặt trước có viền cạnh trên và dưới khá dày, mặt sau là máy ảnh đơn và có phần nhô ra, logo OPPO quen thuộc đặt chính giữa.

Ốp lưng của OPPO R19 xuất hiện cho thấy thiết kế mặt lưng được làm mới

OPPO dự kiến sẽ ra mắt OPPO R19 và R19 Pro vào cuối quý đầu tiên của năm tới.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến