LG sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho G6 và Q6

LG hôm nay công bố họ sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho hai smartphone đã khá cũ bao gồm G6 và Q6, những máy đều đã ra mắt trong năm 2017. G6 sẽ có thêm 3 màu mới trong khi Q6 có thêm 2 màu mới, những màu sắc này không phải mới mà đã xuất hiện trên V30, LG chỉ đồng bộ hóa màu sắc cho các dòng sản phẩm của mình mà thôi.
LG sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho G6 và Q6
Ba màu sắc mới của G6 bao gồm xanh dương nhạt (Moroccan Blue), tím (Lavender Violet) và hồng (Raspberry Rose) trong khi Q6 có thêm hai màu mới là xanh dương nhạt và tím. Đây đều là những màu sắc khá tươi và mới lạ trên smartphone.
Việc LG bổ sung màu sắc cho smartphone cũ là thông tin tốt cho những ai sắp mua G6 hay Q6 nhưng cũng là tín hiệu cho thấy khả năng cao chiếc tiếp theo trong dòng G sẽ không được ra mắt trong thời gian ngắn tới, như mọi năm. LG tỏ ra hụt hơi trong vài năm trở lại đây và có lẽ họ muốn dành thêm thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra sản phẩm mới cạnh tranh và khác biệt hơn.
Nguồn: LG

TIN LIÊN QUAN

[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

LG V30 là chiếc Flasghip được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, ban đầu chiếc smartphone này có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Tại sao màu sắc của smartphone lại thiếu sáng tạo?

Thị trường smartphone rất đa dạng về mẫu mã và tính năng tuy nhiên vẫn rất ít sự lựa chọn về màu sắc. Vậy tại sao màu sắc trên smartphone lại thiếu sáng tạo?

LG sắp tung ra một phiên bản màu mới của sản phẩm G6

Mới đây nhất, giới công nghệ đã lan truyền thông tin về việc nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến ra mắt phiên bản LG G6 màu Raspberry Rose.

Huawei Mate 9 bổ sung thêm phiên bản màu đỏ và xanh cực đẹp

Huawei dường như đang mô phỏng P9 và P9 Plus khá thành công trên Mate 9. Bởi vì, Mate 9 có thiết lập camera kép Leica ấn tượng được giới thiệu lần đầu tiên trên P9.

LAI Yuna X bổ sung thêm phiên bản Rose Gold thời thượng

Như bạn đã biết, mẫu smartphone LAI Yuna X đến từ thương hiệu Việt Mobiistar có nút selfie chuyên dụng cho tự sướng. Trước đó, sản phẩm ra mắt với...

Ngắm ảnh thực tế iPhone 7 màu xanh dương với camera kép lạ mắt

Nhiều nguồn tin thời gian qua cho hay, Apple có thể sẽ bổ sung thêm màu xanh dương và loại bỏ màu xám không gian cho mẫu iPhone 7 sắp ra mắt.

Bạn chọn iPhone 7 màu: Đen, Xanh, Bạc, Vàng hay Rose Gold?

iPhone 7 sẽ là ngôi sao sáng nhất trên 'bầu trời' smartphone đêm nay, một trong những lí do giúp chiếc smartphone này tỏa sáng chính là việc nó sở...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...