Nokia 7 Plus sẽ có màn hình IPS 5.2" FullHD, Snapdragon 660 và RAM 4GB

Nokia 7 Plus - phiên bản nâng cấp của Nokia 7 ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 10 vừa lộ diện thông số cấu hình qua GeekBench. Theo đó, Nokia 7 Plus sẽ sở hữu màn hình IPS 5.2' FullHD, con chip Snapdragon 660 và RAM 4GB. Nokia 7 hiện tại dùng Snapdragon 630 và có 2 tuỳ chọn RAM là 4GB hoặc 6GB.
Nokia 7 Plus sẽ có màn hình IPS 5.2" FullHD, Snapdragon 660 và RAM 4GB
Máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Điểm GeekBench của Nokia 7 Plus lần lượt là 1636 điểm đơn nhân và 5902 điểm đa nhân. Hiện tại không có thông tin về giá nhưng nó được dự đoán sẽ là 2499NDT, khoảng 395USD. Nokia 7 vẫn chưa được bán ra trên toàn cầu nên chiếc Nokia 7 Plus này có thể sẽ không xuất hiện tại MWC năm nay. Tuy nhiên, HMD nói rằng họ sẽ mang đến nhiều sản phẩm tuyệt vời tại sự kiện năm nay. Anh em có mong đợi một chiếc điện thoại Nokia xuất hiện tại MWC không?
Nguồn: GeekBench

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 lộ cấu hình trên Geekbench: Snapdragon 210, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong

HMD đang tái khởi động lại Nokia tại phân khúc tầm trung và cả giá rẻ. Nokia 3 hiện tại là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên, chiếc Nokia 2 này sẽ còn có mức giá rẻ hơn.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Nokia X7 với chip Snapdragon 710 lộ diện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Nokia X7 xuất hiện trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo (có thể được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay), ghi được 1.827 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân là 5.937 điểm.

Nokia X6 được trang bị chip Snapdragon 636, RAM 6 Android 8.1 Oreo

Trước đó, thông số kỹ thuật xuất hiện trên TENAA cho thấy Nokia X6 còn có các phiên bản rẻ hơn với bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB, ROM 32 GB, tùy từng khu vực, quốc gia khác nhau.

Nokia 8.1 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 4GB

Năm nay, HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

Nokia 7.1 chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

HMD Global ra mắt Nokia 7.1 hồi đầu tháng này nhưng chỉ cài cho máy phiên bản Android 8.1 Oreo. Mới đây Geekbench cho thấy Nokia 7.1 đang chạy thử...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.