Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo mặt lưng siêu phẩm Nokia 10

Mới đây, hình ảnh phác thảo mặt lưng về siêu phẩm Nokia 10 vừa xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc, qua đó cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của máy.
Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo mặt lưng siêu phẩm Nokia 10
Theo trang NokiaPowerUser, trên cơ sở những tin đồn gần đây và bằng sáng chế của Zeiss thì mới đây, một thành viên trên mạng xã hội Baidu, Trung Quốc vừa chia sẻ những hình ảnh phác thảo mặt lưng về siêu phẩm Nokia 10.
Theo hình ảnh được đăng tải thì hệ thống camera sau của Nokia 10 vẫn có thể trông giống như một cụm camera kép với ống kính trung tâm sẽ có chức năng chụp ảnh chính. Trong khi các ống kính còn lại có thể được ẩn nội bộ mô-đun và có khả năng xoay để thay đổi độ dài tiêu cự khi kết hợp với máy ảnh chính, như các bằng sáng chế trước đó.
Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Nokia 10 sẽ có cảm biến vân tay hình tròn đặt bên dưới cụm máy ảnh và mặt sau của máy trông khá giống với chiếc Nokia 9. Do đó, nhiều khả năng máy cũng đi kèm với thiết kế nguyên khối với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính cong trước sau.
Về cấu hình, một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết Nokia 10 sẽ được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, có viền hai bên siêu mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi chipset cao cấp nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845.
Được biết, chiếc Nokia 10 này vẫn đang ở giai đoạn phát triển và dự kiến máy sẽ được trình làng vào thời điểm nửa cuối năm 2018. Hãy cùng chờ xem nhé!
NTT
Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo bằng tay của Nokia 9

Theo trang NokiaPowerUser, như những gì bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì có thể thấy ngôn ngữ thiết kế mặt trước của Nokia 9 trông khá giống với chiếc Nokia 7 Plus với viền bezel hai bên tương tự hoặc nhỏ hơn. Theo các báo cáo trước đó,

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia 2 xuất hiện qua ảnh phác thảo với thiết kế khá giống Lumia 620

HMD sẽ cho ra mắt chiếc Nokia 2 của mình vào thời gian tới dành cho người dùng cần một smartphone giá rẻ. Hôm nay, một số nguồn đáng tin cậy đã tạo ra bản vẽ phác thảo và tiết lộ thêm một số thông tin của thiết bị này.

Bản vẽ phác thảo 3D của Nokia 9: camera kép, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm

Cụ thể, theo những hình ảnh về Nokia 9 vừa được trang NokiaPowerUser chia sẻ thì có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này dường như sẽ được phủ kính 3D như những tin đồn trước đây.

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.