Mở hộp Vivo X20 Plus UD: Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình thì còn gì hay ho?

Tại CES 2018 vừa qua, Vivo đã ra mắt chiếc X20 Plus UD với cảm biến vân tay dưới màn hình. Hôm nay hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.
Về phần cứng Vivo X20 Plus UD (phiên bản có cảm biến vân tay dưới màn hình) chỉ khác Vivo X20 Plus phiên bản tiêu chuẩn ở công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến được đặt dưới màn hình. Kích thước của máy cũng có một sự thay đổi nhỏ, X20 Plus UD sẽ có kích thước là 165.2 x 80.02 x 7.35mm nhỏ gọn hơn không đáng kể so với phiên bản X20 Plus tiêu chuẩn là 165.3 x 80.1 x 7.5mm.
Mở hộp Vivo X20 Plus UD: Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình thì còn gì hay ho?
Không giống như mô hình thông thường có tất cả các màu sắc thông dụng, X20 Plus UD chỉ có duy nhất phiên bản màu đen với khung viền được mạ vàng ở 2 bên. Tuy vậy có thể nói rằng thiết kế của cả 2 phiên bản này gần như không có điểm khác biệt ngoại trừ phần cảm biến vân tay ở mặt lưng trên phiên bản tiêu chuẩn.
X20 Plus UD sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 6.43inch với độ phân giải Full HD+ 2160 x 1080 pixel với tỷ lệ là 18:9. Thiết kế cũng như thông số của chiếc smartphone này tương tự như phiên bản tiêu chuẩn tuy nhiên nó sẽ có biểu tượng dấu vân tay trên màn hình, nơi mà bạn có thể dùng ngón tay để mở khóa thiết bị.
Như chúng ta đã biết, X20 Plus UD sẽ không có cảm biến vân tay ở mặt sau vì máy đã được trang bị cảm biến vân tay được cung cấp bởi Synaptics ngay trên màn hình. Công nghệ này sử dụng phản chiếu quang điện, trong đó Pixel RGB được tương thích tốt với tấm nền OLED nhằm phát ra ánh sáng xuyên qua lớp kính bên ngoài có độ dày chỉ 0.68mm để có thể quét được vân tay người dùng. Công nghệ mở khóa này chỉ hoạt động trong khoảng 0.6 – 0.7 giây. Bên cạnh việc dùng để mở khóa smartphone, loại cảm biến này còn có thể được sử dụng để xác nhận thanh toán thông qua AliPay và Wechat.
Về phần cứng, X20 Plus UD được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong là 128GB, pin của máy có dung lượng là 3,905 mAh. Phiên bản này sẽ có mức giá là 565 USD (khoảng 12,7 triệu đồng) và sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 1 tháng 2 tới đây.
Dưới đây là một số hình ảnh khác về Vivo X20 Plus UD.
Nguyễn Hoàng
Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo NEX A sẽ có thêm phiên bản tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Tài liệu cho thấy tên của thiết bị là Vivo NEX UD A, trong đó UD là tên viết tắt của 'Under Display', thường được Vivo áp dụng cho những biến thể có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Vivo NEX A: Snapdragon 710 và cảm biến vân tay ở mặt lưng, giá 13.6 triệu

Giống như chiếc NEX S, Vivo NEX A cũng sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.59 inch, độ phân giải FullHD+. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình. Thay vào đó, chi tiết này sẽ được Vivo chuyển sang phần

Vivo X21 cuối cùng đã ra mắt với tai thỏ, cảm biến vân tay dưới màn hình, camera kép

Vivo X21 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.28 inch có độ phân giải 1080 x 2280 pixel. Phần notch phía trước màn hình sẽ chứa camera selfie 12MP với khẩu độ f/2.0 đi kèm cảm biến hồng ngoại, giúp người dùng mở khóa bằng tính năng Face Wake

Rò rỉ cấu hình của Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn

Theo đó, Vivo NEX sẽ sở hữu màn hình 6.01 inch, độ phân giải FullHD+ cùng phần vền bezel siêu mỏng và gần như không có. Để có được điều này, cụm camera trước của máy đã được ẩn xuống dưới phần khung viền và chỉ mở ra khi cần thiết.

Vivo X23 Fashion Edition với cảm biến vân tay phía sau lộ diện

Mẫu máy này sẽ có giá bán tốt hơn bản Vivo X23 tiêu chuẩn, và được gọi là X23 Fashion Edition. Website của hãng hiện chưa liệt kê nhiều thông tin về Vivo X23 Fashion Edition, nhưng cho biết máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Vivo X21 sẽ có cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình

Như vậy, Vivo sẽ có vài tháng để chuẩn bị ra mắt flagship kế nhiệm, dự kiến sản phẩm đó chính là Vivo X21, một thiết bị gần đây đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C, Trung Quốc.

Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Theo Gizmochina, Vivo X23 sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm của Vivo X21, máy được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ hiển thị AMOLED, bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp 128 GB ROM.

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM