Galaxy S9 có thể sẽ được trang bị cảm biến camera ISOCELL Bright’s

Samsung vừa phát triển thành công cảm biến camera ISOCELL Bright’s với khả năng lấy nét cực nhanh và khả năng quay video Full HD với 480 khung hình/giây. Rất có thể, cụm cảm biến này sẽ được trang bị trên Galaxy S9, chiếc smartphone được Samsung dự kiến trình làng vào tháng 2 tới đây.

ISOCELL Bright hoạt động bằng cách sáp nhập bốn điểm ảnh lân cạnh thành 1 điểm ảnh lớn hơn, điều này giúp cảm biến thu nhận đầy đủ ánh sáng và độ chi tiết nhất so với thực tế.

Samsung cho biết ISOCELL Bright có kích thước cực kỳ nhỏ chỉ 0.9um pixel, điều này sẽ giúp các thiết bị sử dụng cảm biến này có thể tối ưu hóa diện tích camera trong chất lượng ảnh vẫn được thể hiện tốt nhất.

Đặc biệt, công nghệ này cung cấp khả năng quay video ở độ phân giải Full HD với 480 khung hình/giây, con số này ấn tượng hơn so với Motion Eye của Sony với 960fps nhưng độ phân giải chỉ dừng lại ở HD.

Hiện tại mọi phỏng đoán đều đổ dồn vào Galaxy S9, đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được Samsung trang bị cho cảm biến camera mới nhất của mình. Mọi thứ sẽ được sáng tỏ tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 này? Hãy cùng chờ đón xem Samsung mang bất ngờ gì đến cho người hâm mộ nhé!

Nguồn: samsung, gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng

Mọi năm, nhìn vào dòng Galaxy S chúng ta có thể đoán gần như mọi thông số của dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, có thể năm nay mọi thứ sẽ khác.

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

ISOCELL là gì?Vì sao nó giúp smartphone chụp ảnh tốt hơn?

Xuất hiện lần đầu trên Galaxy S5 hồi năm 2014, ISOCELL đã nhận được nhiều lời tán thưởng và liên tục được phát triển. Nhưng mãi cho đến nay,...

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Thêm nhiều chi tiết thú vị trên cảm biến ISOCELL mới của Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được tin sẽ trang bị camera kép cảm biến ISOCELL hoàn toàn mới với khả năng chụp hình rất ấn tượng. Vậy nó có thể làm được gì? Theo...

Không phải chiếc Galaxy S7 nào cũng có chất lượng camera giống nhau

Trên thực tế Samsung không chỉ sử dụng cảm biến ISOCELL do mình sản xuất trên Galaxy S7 và S7 edge, mà còn sử dụng cảm biến của một hãng khác nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.