Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Mặc dù còn hơn một tháng nữa Galaxy S9 mới chính thức được Samsung giới thiệu tại MWC nhưng thông tin của sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều thời gian gần đây, một trong những thông tin đáng chú ý là thông số chi tiết camera vừa mới được Samsung hé lộ.

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn. 

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Với cấu tạo 3 lớp đặc biệt sẽ giúp Galaxy S9 có khả năng quay phim Slow Motion 480 fps độ phân giải Full HD 1080p. Mặc dù chưa có nhiều thông tin hơn nhưng với với nếu thực sự máy có thể quay Full HD 480 fps thì khả năng rất cao có thể quay được video HD 720p tốc độ 960fps tương tự như Galaxy XZ Premium. 

Để làm được điều này cảm biến máy ảnh sẽ cần một bộ nhớ đệm tượng tự giải pháp trên Sony, tuy nhiên thời gian quay vẫn còn rất hạn chế, chỉ được vài giây mà thôi. Hi vọng với kinh nghiệm sản xuất RAM, chip nhớ của mình Samsung có thể làm tốt hơn hay không.

Cảm biến máy ảnh mới cũng được trang bị thêm tính năng “Super PD” autofocus hay viết đầy đủ là Super Phase Detection autofocus (tạm dịch là lấy nét theo pha siêu nhanh) cho phép máy bắt được chính xác những chủ thể di chuyển nhanh. Đây thực sự là một thông tin rất đáng để chờ đợi.

Dũng

Nguồn sammobile 

TIN LIÊN QUAN

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Galaxy S9 có thể sẽ được trang bị cảm biến camera ISOCELL Bright’s

ISOCELL Bright hoạt động bằng cách sáp nhập bốn điểm ảnh lân cạnh thành 1 điểm ảnh lớn hơn, điều này giúp cảm biến thu nhận đầy đủ ánh sáng và độ chi tiết nhất so với thực tế.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Như các bạn đã biết, Super Slow Motion là tính năng cho phép camera của Galaxy S8 ghi lại các đoạn clip ngắn có tốc độ khung hình đạt mức cao nhất là 960fps ở độ phân giải 720p. Trước khi cập nhật, khả năng quay chậm cao nhất của Galaxy S8 chỉ đạt

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.