Smartphone màn hình gập Galaxy X của Samsung sẽ trình làng vào đầu 2019

Cách đây không lâu chúng ta rộ lên việc Samsung đã nghiên cứu một loại smartphone gập lại được. Thông tin dưới đây đã xác nhận điều đó là hoàn toàn chuẩn xác. 

Dành cho những ai chưa biết, đã gần hai năm kể từ khi chúng ta nghe nói về kế hoạch tung ra smartphone màn hình gập của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Màn hình của thiết bị có thể uốn cong hoặc gập đôi lại được. Cách đây không lâu, thông tin về bằng sách chế mới về loại màn hình OLED có gập lại được của Samsung đã làm mọi người phấn khích hơn nữa.

Nhiều người tin rằng trong quý 3 năm 2017 Samsung sẽ chính thức tung ra sản phẩm này - với tên gọi Galaxy X. Thực tế vẫn không có gì. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với hãng, Samsung đã có kế hoạch hoàn chỉnh cho việc này.

Cụ thể, từ tháng 3 này Samsung sẽ hoàn thiện những chi tiết của chiếc Galaxy X. Do thiết kế của nó có phần đặc biệt nên phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu. Và việc sản xuất đại trà sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 11 năm 2018.

Như vậy, sớm nhất là tháng 12 năm nay người dùng sẽ có thể trên tay chiếc điện thoại nắp gập Galaxy X. Hoặc trễ nhất là vào quý 1 năm 2019. Đối với các thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh nắp gập này được cho là có màn hình OLED có kích thước lên tới 7,3 inch.

Theo Androidcommunity

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang nghiên cứu smartphone màn hình dẻo dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới

Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã khẳng định rằng Samsung vẫn đang phát triển dòng Galaxy F. Và nó phù hợp với các báo cáo gần đây cho rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone uốn dẻo với giá rất cao, vì vậy có thể nó sẽ thuộc

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung đang bắt tay vào nghiên cứu Galaxy S9 với tên mã là "Star"

Chúng ta chỉ có thể dự đoán một chút ít về sản phẩm này. Chiếc smartphone Galaxy S9 sẽ là một cải tiến nữa của Samsung, cũng tương tự như việc nâng cấp Galaxy S7 edge vượt trội hơn Galaxy S6/S6 edge và S8 là một sự lột xác so với S7.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Những smartphone Samsung sắp được cập nhật lên Android P

Trang Sammobile cho biết, kể từ khi Google giới thiệu chi tiết hệ điều hành Android P tại hội nghị các nhà phát triển I/O 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, đã có khá nhiều người dùng thắc mắc về lộ trình phát hành bản cập nhất mới nhất Google trên

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.