Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Nếu thật sự tính năng tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9 có thật, đây sẽ là tin vui cho các fan hâm mộ Galaxy S - Đặc biệt là những người thích chụp ảnh.

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9.

Tinh chỉnh khẩu độ trên các hệ thống camera có thể giúp thiết bị thu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Và hiện tại nhờ sở hữu khẩu độ f/1.7 gần như cao nhất, Galaxy S8 đã được đánh giá khá cao so với các đối thủ khi chụp thiếu sáng - Cho đến khi LG V30 với f/1.6 ra mắt hồi 8/2017.

Chiếc điện thoại nắp gập của gã khổng lồ Hàn Quốc được giới thiệu hồi tháng trước cũng được cho rằng sẽ có khẩu độ f/1.5. Ngoài ra, Samsung được cho là đang bí mật phát triển một phần mềm thông minh có thể giúp chuyển đổi giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4 khi cần thiết.

Đại diện của Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Nhưng giới phân tích cho rằng công nghệ camera trên Galaxy S9 mới sẽ là 'con bài tẩy' của hãng để đối phó những đối thủ khác.

Tú Anh

Theo YohapNews

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9 sẽ có camera khẩu độ được nâng lên đến f/1.4

Thông tin này đến từ leaker @MMDDJ, tài khoản twitter này từng đưa ra một số thông tin chính xác về các smartphone trước khi chúng ra mắt, khẩu độ lớn sẽ giúp thiết bị có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Galaxy S9 sẽ có camera với khẩu độ có thể thay đổi được ở hai mức F1.5 và F2.4

Trong khi đó S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép. Và với khẩu độ F1.5 thì S9 sẽ là chiếc điện thoại có khẩu độ mở lớn nhất hiện nay giúp nó chụp thiếu sáng tốt hơn nữa.

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này