Chiêm ngưỡng bộ ảnh thiết kế Galaxy S9 / Galaxy S9 Plus tuyệt đẹp

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn bộ ảnh thiết kế Galaxy S9 / Galaxy S9 Plus được thực hiện dựa trên các rò rỉ liên quan trong thời gian qua. 

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thiết kế Galaxy S9 / Galaxy S9 Plus tuyệt đẹp

Chúng ta đang ở thời điểm mà các rò rỉ về Samsung Galaxy S9 có độ tin cậy cao hơn, gần hơn so với thực tế. Đó cũng là lúc mà những hình ảnh thiết kế sẽ nhìn tốt hơn. Mới nhất, DBS Design đã chia sẻ ý tưởng mới nhất của họ về Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus trong tương lai.

img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-01/ngam-nhin-thiet-ke-galaxy-s9-galaxy-s9-plus-sieu-thuc-va-dep-hoan-hao_2.jpg[/img]

Nhìn các hình ảnh, bạn sẽ dễ cảm thấy rằng thiết kế của Galaxy S9 này có phần sử dụng nhiều đường cong hơn, tương tự như Galaxy S7 Edge chứ không phải là Galaxy S8. Cũng giống như những tin đồn và rò rỉ cho thấy vùng dưới của mặt trước điện thoại đã được tỉa cho bezel mỏng hơn. Phần phía trên của màn hình thì được đưa vào nhiều cảm biến hơn và dường như là 2 camera. Sự khác nhau lớn nhất giữa 2 phiên bản trong concept này chính là Galaxy S9 có camera đơn phía sau còn Galaxy S9 Plus thì có camera kép. 

Một điểm thú vị là chúng ta không thấy các cảm biến quét vân tay đặt ở phía sau của Galaxy S9 hay Galaxy S9 Plus. Chính vì thế, Samsung có thể đã nhúng công nghệ này vào trong màn hình hoặc làm nút Power to ra và tích hợp vào đó. Giắc cắm âm thanh vẫn dễ dàng được tìm thấy bên cạnh dưới, ở gần cổng sạc Type-C. Có lẽ trong số các màu sắc thì phiên bản màu trắng của Galaxy S9 / Galaxy S9 Plus là ấn tượng nhất.

Theo như nhà thiết kế thì Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus cùng có màn hình Quad HD, công nghệ AMOLED với camea kép phía trước là 8 MP + 12 MP hoặc 12 MP + 12 MP. Thay đổi này là vừa đủ để nó vượt qua người tiền nhiệm trước đó. Bạn thì nghĩ sao?

Ngọc Bình

Theo concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.