Galaxy S9 sẽ có dung lượng pin là 3.000 mAh

Hộp đựng Galaxy S9 rò rỉ gần đây đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng của máy, tuy nhiên dung lượng pin lại chưa hề xuất hiện. Tin vui là một chứng nhận viễn thông từ nhà mạng Brazil ANATEL dường như đã cho biết dung lượng pin của Galaxy S9.

Ảnh minh họa

Theo Sammobile, Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus gần đây đã đạt chứng nhận tại FCC, điều này chứng minh cho việc 2 smartphone này đã sắp sửa lên kệ.

Tuy nhiên, chứng nhận tại ANATEL thực sự chứa một số thông tin quan trọng. Đó là dung lượng pin của máy.

Nếu thông tin trong hồ sơ là chính xác thì dung lượng pin của Galaxy S9 sẽ là 3.000 mAh, giống với Galaxy S8. Có tin đồn trước đây cho rằng pin của S9 là 3.200 mAh nhưng nó chưa được xác thực.

Samsung cũng có thể trang bị pin 3.500 mAh cho Galaxy S9 Plus, giống như trên S8 Plus. Ngoài ra, thiết kế của Galaxy S thế hệ mới dự kiến cũng sẽ tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Kỳ vọng của khách hàng luôn là một sản phẩm mỏng hơn, nhẹ hơn, mạnh hơn và pin lớn hơn. Dẫu vậy, fan hâm mộ Samsung vẫn có thể hy vọng thời lượng pin được cải thiện tốt nhờ vào vi xử lý mới, giao diện phần mềm mới, quản lý điện năng hiệu quả hơn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh: Thông tin đã được ANATEL xác nhận

Vào tháng 4, chúng ta đã bắt đầu nghe những đồn đoán về dung lượng pin của Galaxy Note 9. Rồi vào tháng 6, đã có nguồn tin tiết lộ pin trên siêu...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy S21 sẽ không bán kèm sạc và tai nghe

Theo phát hiện của Tecnoblog, toàn bộ dòng Galaxy S21, gồm Galaxy S21 (tên mã SM-G991B/DS), Galaxy S21 Plus (SM-G996B/DS) và Galaxy S21 Ultra (SM-G998B/DS) đã được cơ quan viễn thông Brazil ANATEL chứng nhận. Một trong những điểm đáng chú ý của văn

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy Note9 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4,000 mAh

Mặc dù tài liệu trên không đưa ra đầy đủ thông số kỹ thuật cụ thể để kiểm chứng các tin đồn gần đây về Galaxy Note 9, nhưng với việc xác nhận dung lượng pin là 4,000 mAh, người hâm mộ mẫu điện thoại màn hình lớn của Samsung sẽ có thêm nhiều lý do

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.