Rò rỉ hình ảnh và cấu hình chi tiết của Zenfone 5 Pro 2018

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu smartphone Asus Zenfone 5 Pro (2018) đã xuất hiện thông qua một video YouTube, đồng thời cũng lộ diện đầy đủ thông số cấu hình của chiếc máy.

Theo đó, phong cách thiết kế của máy không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm Asus Zenfone 4, nhưng nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy được rằng smartphone Zenfone 5 Pro nay đã có viền màn hình mỏng hơn, đồng thời cạnh trên, dưới màn hình cũng được thu gọn để giúp toàn bộ chiếc máy có màn hình 5.7 inch, tấm nền SuperAMOLED, độ phân giải QHD+ 1440x2560 pixels có tỉ lệ màn hình 18:9 trở nên gọn gàng và đầy tinh tế.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=bFAmr9UB900]

Video lộ diện hình ảnh smartphone Asus Zenfone 5 Pro (2018).

Được biết, cả mặt trước, sau của smartphone Asus Zenfone 5 Pro (2018) đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 và được bao quanh bởi khung sườn kim loại, từ đó khiến chiếc máy trở nên cứng cáp hơn nhưng vẫn rất sang trọng và bóng bẩy. Mặt sau của máy không còn hoàn thiện kiểu họa tiết đường tròn đồng tâm mà được làm trơn bóng, tạo sự mới mẻ cho dòng smartphone Asus Zenfone. 

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình chi tiết của Zenfone 5 Pro 2018

Viền màn hình tại mặt trước của máy nay đã được làm mỏng hơn.

Tuy nhiên, Asus vẫn giữ lại họa tiết đường tròn đồng tâm tại khu vực chứa cụm camera kép với cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS, lấy nét nhanh theo pha, Zoom quang 3x và hỗ trợ đèn LED trợ sáng giúp máy có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau. Bên cạnh đó, cụm camera kép cũng được đặt dọc thay vì ngang trên phiên bản Zenfone 4 tiền nhiệm. Camera trước của máy có độ phân giải 13Mp, khẩu độ f/1.7 và hỗ trợ Auto HDR. 

Mặt sau của máy được làm trơn bóng.

“Trái tim” của Asus Zenfone 5 Pro (2018) là bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 845 và vi xử lý đồ họa Adreno 630, hoạt động trên nền hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hứa hẹn mang đến tốc độ xử lý vượt trội và những trải nghiệm mượt mà. 

Asus sẽ ra mắt hai phiên bản Zenfone 5 Pro (2018).

Theo một số nguồn tin, Asus sẽ ra mắt hai phiên bản Zenfone 5 Pro (2018) với sự khác về dung lượng bộ nhớ trong (64/128GB) và RAM (6/8GB). Máy vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay đặt trên phím Home ở mặt trước, pin 4100 mAh và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. 

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Mẹo giúp tối ưu hóa giao diện trên Asus ZenFone 3

Các mẹo đơn giản trong video dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng Asus ZenFone 3.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Cấu hình của Asus Zenfone 5(2018)đã lộ diện trên AnTuTu

Cấu hình của Asus Zenfone 5 (2018) đã rò rỉ thông qua website benchmark AnTuTu ngay trước thềm sự kiện MWC 2018

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho