[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

Tại sự kiện công nghệ CES đang diễn ra LG vừa chính thức cho ra mắt chiếc V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition.

LG V30 là chiếc Flasghip được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, ban đầu chiếc smartphone này có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet. 

[CES 2018] LG ra mắt V30 phiên bản Raspberry Rose và Signature Edition

Màu đỏ trên sản phẩm này thực sự nổi bật so với những chiếc smartphone khác, thậm chí là so với cả những chiếc smartphone có màu đỏ khác. Màu sắc của chiếc smartphone này có thể thay đổi khi người dùng nghiêng nó theo nhiều hướng khác nhau. Mặt trước được làm bằng một màu đen tuyệt đối và đây cũng là điểm cộng lớn cho chiếc smartphone này. 

Bên cạnh màu sắc khác biệt thì phiên bản này vẫn có cấu hình tương tự như những chiếc V30 khác. Máy cũng có thông số kỹ thuật tương tự cùng với một logo B&O ở mặt sau và biểu tượng LG ở dưới. Phiên bản này sẽ lên kệ tại Hàn Quốc ngay sau CES và tiếp theo đó phiên bản này cũng sẽ đến tay người dùng tại các thị trường trọng điểm của LG tại châu Âu và châu Á. 

Tại CES lần này, ngoài V30 phiên bản Raspberry Rose, LG còn mang đến thêm phiên bản Signature Edition với số lượng giới hạn.

Phiên bản giới hạn này được ra mắt vào tháng 12 năm 2017 với giá khoảng 2 triệu Won (khoảng 1800 USD). Mô hình này có 2 màu là Đen và Trắng với mặt lưng được thiết kế bằng gốm zirconium thay vì mặt kính như trên phiên bản tiêu chuẩn. Khi mua sản phẩm này bạn cũng sẽ được LG khắc lazer ở mặt sau. 

Bên cạnh việc được thiết kế bằng vật liệu riêng biệt, V30 Signature cũng có RAM 6GB (phiên bản thường chỉ có RAM 4GB) và có bộ nhớ trong là 256GB.

LG V30 Signature Edition chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 300 chiếc và chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc.

Nguyễn Hoàng

Theo AndroidAuthority

 

 

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho G6 và Q6

Ba màu sắc mới của G6 bao gồm xanh dương nhạt (Moroccan Blue), tím (Lavender Violet) và hồng (Raspberry Rose) trong khi Q6 có thêm hai màu mới là xanh dương nhạt và tím. Đây đều là những màu sắc khá tươi và mới lạ trên smartphone.

LG sắp tung ra một phiên bản màu mới của sản phẩm G6

Mới đây nhất, giới công nghệ đã lan truyền thông tin về việc nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến ra mắt phiên bản LG G6 màu Raspberry Rose.

Lộ diện hình ảnh render mới của LG G7 ThinQ với 3 tùy chọn màu sắc

Như chúng ta có thể thấy ở hình ảnh trên, LG G7 ThinQ sẽ cung cấp cho người dùng 3 phiên bản màu sắc khá bắt mắt là Moroccan Blue, Raspberry Rose và Aurora Black. Về thiết kế tổng thể thì LG G7 ThinQ có khá nhiều nét tương đồng với người đàn anh LG

LG vừa giới thiệu LG Signature Edition bản giới hạn, giá khoảng 1.800 USD

LG Signature Edition sẽ được cài sẵn Android 8.0, cấu hình bằng với LG V30+ nhưng có nhiều RAM và bộ nhớ trong hơn, cụ thể là 6 GB RAM và 256 GB. Máy cũng sẽ được tặng kèm một tai nghe có dây và tai nghe không dây trong hộp.

Những thông tin cần nắm rõ về bộ đôi LG V30 và LG V30S

Vào khoảng cuối năm 2016, LG đã quyết định ngừng nỗ lực để giành thị phần của smartphone và chỉ tập trung vào các sản phẩm chủ lực. LG G6 là thiết bị đầu tiên với định hướng này từ công ty Hàn Quốc. Nó được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình,

LG Electronics công bố LG Signature Edition (2018), giá 1.800 USD

Thẻ giá của chiếc điện thoại được ấn định ở mức là 1800 USD (hơn 41 triệu đồng), nhưng đáng buồn là LG mới chỉ giới hạn bán nó ở quê nhà Hàn Quốc mà thôi. Phiên bản LG Signature Edition năm ngoái đã được sản xuất chỉ với 300 chiếc và giới hạn tương

Meizu 16 có phiên bản Aurora Blue mới, giá vẫn hấp dẫn

Meizu tại sự kiện ra mắt của Meizu 16x, cũng công bố phiên bản màu mới của Meizu 16. Công ty Trung Quốc đã tiết lộ phiên bản màu với hiệu ứng gradient Aurora Blue cho điện thoại hàng đầu của họ. Đó là một màu sắc nổi bật và được áp dụng nhiều trong

Tiếp tục lộ ảnh iPhone 7 Plus màu Rose Gold, camera kép

iPhone 7 Plus tiếp tục lộ ảnh thực tế màu Rose Gold. Hình ảnh lần này có độ chân thực rất cao với camera kép cùng đường anten mới như tin đồn

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.