Top 5 smartphone Trung Quốc có cấu hình cực khủng, giá chỉ 2 triệu

Nếu bạn là học sinh hay sinh viên thì đây là top 5 chiếc smartphone Trung Quốc có cấu hình cực khủng mà bạn nên mua cho dịp Tết sắp tới.

“Giá rẻ nhưng cấu hình siêu khủng' - đây là một đặc điểm đã ăn sâu vào người dùng đối với các mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc. Mặc dù thị trường gần đây chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu điện thoại tầm trung (cận cao cấp), thế nhưng phân khúc tầm thấp vẫn là một thị trường béo bở và khá an toàn để các nhà sản xuất khai thác. Không sai khi nói rằng, ở phân khúc này, các thương hiệu Trung Quốc đang chiếm ưu thế hoàn toàn với các mẫu điện thoại của mình. Hãy xem với giá dưới 100 USD (khoảng 2 triệu đồng), những cái tên nào sẽ xuất hiện trên “bảng vàng” nhé!

Xiaomi Redmi Note 5A 

Top 5 smartphone Trung Quốc có cấu hình cực khủng, giá chỉ 2 triệu

Redmi Note 5A có hiệu năng trên giá bán cực tốt​

Redmi Note 5A xứng đáng là cái tên đáng mua hàng đầu trong tầm giá cực thấp này. Thiết bị của Xiaomi sở hữu màn hình IPS 5.5inch độ phân giải HD cho khả năng hiển thị tốt. Máy được trang bị con chip Snapdragon 425 tốc độ 1.4GHz cho hiệu năng ấn tượng. Bên cạnh đó, máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB (có khả năng mở rộng) cùng RAM 2GB.

Hệ thống camera của Redmi Note 5A cũng khá ấn tượng. Camera sau của máy có cảm biến 13MP khẩu độ f/2.2 lấy nét PADF trong khi chỉ số của camera trước là 5MP cùng khẩu độ f/2.0. Năng lượng cung cấp cho Redmi Note 5A khá “đủ dùng' khi máy trang bị viên pin 3080 mAh giúp máy trụ nổi một ngày cho một lần cắm sạc. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 7.0, giao diện MIUI V9 do Xiaomi tự phát triển cùng khả năng hỗ trợ mạng 4G/LTE trên toàn cầu.

2. Xiaomi Redmi 4X 

Redmi 4X là smartphone rất đáng mua tầm giá thấp này

Nếu bạn không hứng thú lắm với mẫu điện thoại cận tablet như Redmi Note 5A, thì Redmi 4X là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Mặc dù máy có màn hình 5 inch nhưng các thông số khác đều nhỉnh hơn so với người đàn anh Redmi Note 5A của mình. Redmi 4X trang bị con chip Snapdragon 435 cùng các phiển bản RAM 2GB (hoặc 3GB và 4GB), bộ nhớ trong 16GB (có thể lên 32GB hoặc 64GB) và bộ nhớ ngoài có thể mở rộng.

Camera của Redmi 4X có chất lượng không khác mấy so với Redmi Note 5A khi các thông số đều tương đồng. Khác biệt lớn nhất chính là pin khi Redmi 4X có viên pin lên đến 4100 mAh, giúp người dùng thoả sức sử dụng trong thời gian dài.

3. LeEco Cool1 

Cái tên ấn tượng khác là LeEco Cool1​

Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra thêm vài USD, bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình cực khủng khác đó là LeEco Cool1. Chiếc máy này có con chip hiệu năng rất tốt là Snapdragon 652, bên cạnh đó là RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB.

Máy còn ấn tượng với màn hình hiển thị 5.5 inch và cụm camera kép ở phía sau với cảm biến từ Sony IMX258 13MP khẩu độ f/2.0 cho khả năng quay video 4K. Trong khi đó, camera trước của máy có cảm biến là 8MP. LeEco Cool1 cũng có dung lượng pin cực trâu với viên pin 4060 mAh của mình, cùng với đó là hỗ trợ mạng 4G với các nhà mạng khác nhau.

4. Ulefone Mix 2 

Bạn thấy Ulefone Mix 2 giống với flagship nào?​

Khoan đã! Bạn có nhìn nhầm với một flagship cao cấp nào không? Ulefone Mix 2 là chiếc điện thoại giá rẻ nhất hiện nay được trang bị màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng. Tuy nhiên, cấu hình của Ulefone Mix 2 không được đánh giá cao khi máy chỉ sử dụng con chip MediaTek MT6737H, cùng 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB (có thể mở rộng). Dẫu vậy, thiết kế ấn tượng và tuyệt đẹp của Ulefone Mix 2 là điểm nổi bật giúp chiếc máy này lọt vào danh sách.

Máy có một màn hình 5.7 inch độ phân giải HD được vát cong 2D cho cảm giác khá cao cấp và hiện đại. Hệ thống camera cụ thể sẽ là cảm biến 13MP khẩu độ f/2.2 ở mặt sau và 5MP ở mặt trước cho chất lượng chụp ảnh khá tốt trong tầm giá.

5. Xiaomi Redmi 5 

Xiaomi chiếm ưu thế với 3 sản phẩm trong danh sách này​

Cái tên thứ 5 trong danh sách này lại tiếp tục là Xiaomi - một nhà sản xuất khá tin cậy. Mẫu điện thoại của Xiaomi trang bị một màn hình HD 5.7 inch cho chất lượng hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh. Redmi 5 sử dụng con chip Snapdragon 450 cùng với đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Redmi 5 sở hữu một camera sau 12MP khẩu độ f/2.0 giúp máy có thể quay lại các video slow-motion với tốc độ 120 khung hình/ giây. Camera trước của máy là 5MP.

Về các thông số khác, Redmi 5 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3200 mAh cho thời gian trải nghiệm tương đối ổn. Máy chạy MIUI9 trên nền tảng Android 7.0, và hỗ trợ kết nối 4G/LTE.

Trên đây là top 5 sản phẩm ấn tượng với mức giá chỉ tầm 2 triệu đồng (giá bán tại Trung Quốc) mà đã đúc kết và gợi ý cho bạn. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hay bạn có một đề xuất khác tốt hơn? Đừng ngần ngại chia sẻ ngay bên dưới nhé!

D.N

Theo GizChina 

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi bất ngờ bán ra Redmi Note 5A phiên bản cao cấp với RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5A đã được giới thiệu ở tháng trước và hiện đang được bán ở số nơi. Tuy nhiên, bất ngờ là Xiaomi vừa cung cấp thông tin sẽ bán...

Xiaomi Redmi 7 bất ngờ đạt được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sắp ra mắt?

Xiaomi Redmi 7 được cho là đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C với 3 biến thể khác nhau.

Xiaomi Redmi Note 6 lộ diện với màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch

Một vài hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Redmi Note 6 đã xuất hiện trên mạng. Thiết bị sử dụng màn hình “tai thỏ”, kích thước khủng 6.18 inch. Độ phân giải 2,246 x 1,080 pixel và sử dụng tỷ lệ khung hình 18.7:9. Màn hình này sẽ sử dụng tấm nền LCD nhưng

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Xiaomi Redmi Note 4 cấu hình ngon, giá rẻ tiếp tục thắng lớn tại Ấn Độ

Ấn Độ là một trong những thị trường rất được ưa thích bởi các công ty Trung Quốc, đặc biệt là đối với Xiaomi. Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ rằng họ...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.