Trên tay OPPO A83: Phong cách tràn viền và camera selfie AI, giá 5 triệu

Với màn hình tỉ lệ mới 18:9 thiết kế theo phong cách tràn viền và camera selfie AI, OPPO A83 đã mang lại rất nhiều điều mới mẻ ở phân khúc dưới 5 triệu. 

Trên tay OPPO A83: Phong cách tràn viền và camera selfie AI, giá 5 triệu

OPPO đang là hãng rất nỗ lực mang những trải nghiệm mới và cao cấp đến gần hơn cho người dùng. Họ có OPPO F5 ở phân khúc 7 triệu, OPPO F5 Youth ở phân khúc 6 triệu đều có thiết kế màn hình “không viền” kiểu mới, và bây giờ là OPPO A83 ở phân khúc 5 triệu đồng. Mức giá rất tốt này giúp cho OPPO sẽ tiếp cận được số đông người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Trên tay OPPO A83

OPPO A83 chắc chắn gây ấn tượng mạnh về phần mặt trước. Thật khó tin khi OPPO có thể mang đến một sản phẩm viền mỏng, được tối ưu và hoàn thiện tốt đến như vậy. Màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước giúp cho OPPO A83 khác biệt hẳn so với phần còn lại. Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng hiện nay, bạn sẽ không thể nào tìm được chiếc điện thoại chính hãng nào có mặt trước ấn tượng như OPPO A83. Đặc biệt ở phiên bản màu đen, phần màn hình như nổi lên mặt trước rất tuyệt vời. 

So với OPPO F5 hay OPPO F5 Youth thì OPPO A83 thậm chí còn gọn gàng hơn với màn hình 5,73 inch. Màn hình 5,73 inch vẫn là con số lớn đủ cho bạn trải nghiệm mọi nội dung một cách thú vị, nhưng nó lại giúp kích thước gọn gàng hơn màn hình 6 inch đáng kể. Việc làm một chiếc điện thoại viền mỏng màn hình nhỏ khó hơn màn hình lớn rất nhiều. OPPO A83 sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác cầm nắm rất tốt khi máy gọn gàng, thoải mái và ôm tay. 

Phần mặt lưng OPPO A83 được sơn nhám đẹp và đồng nhất, mang đến mặt lưng đơn giản, hiện đại. Mặt lưng này hoàn toàn liền lạc, không bị chia cắt bởi các đường anten. Việc bo cong nhẹ nhàng tất cả các góc cạnh giúp OPPO A83 nhìn đẹp hơn và cũng mượt mà hơn khi cầm trên tay.

Tất nhiên màn hình là điểm đáng nói nhất trong thiết kế OPPO A83 khi màn hình này lớn, tràn viền và hiển thị màu sắc rất đẹp mắt. Độ phân giải của màn hình OPPO A83 là HD+ 1440 x 720 pixels, con số đủ để hiển thị chi tiết và sắc nét. Trải nghiệm màn hình viền mỏng rất “đã” và khác biệt, nhất là khi bạn xem phim hay chơi game. Phần mềm của OPPO cũng được làm tốt để hiển thị toàn màn hình tương thích với mọi ứng dụng. 

Như thường lệ thì trong hộp đựng OPPO A83, OPPO vẫn rất chu đáo khi tặng cho người dùng cả một ốp lưng bảo vệ máy cũng như dán sẵn màn hình. Ngoài ra các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM vẫn đầy đủ. 

Hiệu năng và camera OPPO A83

Dù giá rẻ hơn, nhưng OPPO A83 vẫn có hiệu năng không thua kém gì OPPO F5 và OPPO F5 Youth. Bộ vi xử lý Helio P23 trên OPPO A83 là con chip 8 nhân rất mạnh với tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 2,5 Ghz. Trong khi đó 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong là những con số tuyệt vời trong tầm giá 5 triệu đồng. Những thông số này đủ sức để OPPO A83 chạy mượt trên hệ điều hành tùy biến ColorOS 3.2. Ngoài ra, viên pin dung lượng 3.180 mAh cũng là con số lớn, cho bạn trải nghiệm thoải mái trong một ngày dài. 

Ưu điểm lớn nhất trong phần cứng của OPPO A83 vẫn là camera selfie AI 8MP. Camera này có khả năng nhận diện sinh trắc học con người, dựa theo dữ liệu có sẵn và học hỏi qua quá trình sử dụng để làm đẹp từng chi tiết trên khuôn mặt bạn. Hiệu quả chúng ta đã thấy được trên OPPO F5 và OPPO F5 Youth khi hình ảnh người dùng được làm đẹp một cách tự nhiên. Ngoài ra, camera chính OPPO A83 có độ phân giải 13MP.

Một chi tiết đáng chú ý nữa trên OPPO A83 là nhận diện khuôn mặt. Phương thức bảo mật cực nhanh và tiện lợi này sẽ làm bạn sớm quên đi cảm biến vân tay. Chỉ cần cầm máy lên là máy đã nhận diện và mở khóa theo cách rất tự nhiên. Đây cũng là một tính năng mà các đối thủ trong tầm giá OPPO A83 không có.

Giá bán OPPO A83

OPPO A83 đang được bán chính hãng với mức giá 4.990.000 đồng. Có thể nói với mức giá này, OPPO A83 sẽ là cái tên rất hot trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO F5 Youth chính thức về Việt Nam với giá 6.19 triệu đồng

OPPO F5 Youth nổi bật với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh theo xu hướng “vô cực” hiện rất phổ biến ở cả phân khúc tầm trung.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...