Những smartphone sáng giá ở phân khúc 4 triệu đồng

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại giá rẻ ở phân khúc 4 triệu đồng thì Xiaomi Redmi 4X, Redmi Note 5A Prime, Nokia 5, Xiaomi Redmi Note 4 và Samsung Galaxy J3 Pro là những thiết bị sáng giá nhất.

Xiaomi Redmi 4X - Giá tham khảo: 3.690.000 đồng 

Những smartphone sáng giá ở phân khúc 4 triệu đồng

Redmi 4X được nhà sản xuất trang bị thiết kế kim loại sang trọng, chắc chắn và không kém phần hút mắt. Màn hình đẹp trong tầm giá, cấu hình tốt, camera ổn cùng viên pin dung lượng lớn lên tới 4100 mAh có thể hoạt động thoải mái trong vòng 2 ngày.

Thông số còn lại của Redmi 4X được đánh giá là khá tốt với vi xử lý Snapdragon 435 lõi tám, dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Màn hình rộng 5 inch độ phân giải HD, tấm nền LCD IPS. Camera trước và sau lần lượt là 5MP và 13MP, máy chạy Android 6.0 Marshmallow trên nền tảng MIUI vô cùng mượt mà.

Xiaomi Redmi Note 5A Prime - Giá tham khảo: 3.990.000 đồng 

Tiếp tục là một sản phẩm khác đến từ Xiaomi mang tên Redmi Note 5A với ưu điểm nổi bật là chiếc camera selfie 16MP, ống kính khẩu độ f/2.0 chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Ngoài ra, một điểm cộng quan trọng của máy nằm ở màn hình HD rộng 5.5 inch, hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Một số ưu điểm nổi bật khác của Remi Note 5A Prime bao gồm vi xử lý lõi tám Sapdragon 435, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, camera chính 13MP, pin dung lượng 3.080 mAh, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng.

Nokia 5 - Giá tham khảo: 4.259.000 đồng 

Nokia 5 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của thương hiệu đình đám một thời. Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt và nổi bật nhất trong số các sản phẩm cùng phân khúc. Cấu hình bao gồm vi xử lý lõi tám Snapdragon 430, 2GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, pin dung lượng 3000 mAh, màn hình HD rộng 5,2 inch, camera sau 13MP và camera trước 5MP, hệ điều hành Android 7.1 Nougat và sẽ được cập nhât lên Android 8. Đặc biệt, Nokia 5 chạy trên nền tảng Android thuần mượt mà và hứa hẹn sẽ nhanh chóng được cập nhật lên phiên bản mới.

Xiaomi Redmi Note 4 - Giá tham khảo 4.290.000 đồng 

Redmi Note 4 là chiếc smartphone có cấu hình nổi bật nhất trong phân khúc với vi xử lý Snapdragon 625, dung lượng RAM 3GB, màn hình 5.5 inch Full HD chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về hiệu suất hoạt động.

Các thông số khác của Redmi Note 4 cũng khá ấn tượng với camera trước, sau độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, viên pin dung lượng 4100 mAh, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Samsung Galaxy J3 Pro - Giá tham khảo: 4.490.000 đồng 

Tuy không sở hữu cấu hình khủng, camera sắc nét nhưng Galaxy J3 Pro vẫn là sự lựa chọn sáng giá cho những bạn nào đang tìm kiếm một chiếc smartphone đến từ thương hiệu lớn. Máy được trang bị thiết kế kim loại nguyên khối của Galaxy J7 Pro, camera khẩu độ f/1.9 có khả năng thu sáng tốt, chip Exynos 7570 lõi tứ đáp ứng tốt nhu cầu nếu bạn muốn chơi Liên Quân Mobile.

Các thông số còn lại bao gồm một màn hình rộng 5 inch HD, tấm nền LCD PLS, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, bộ đôi camera lần lượt là 13MP và 5MP cho chất lượng chụp hình ổn định, hệ điều hành Android 7.0, pin 2400 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.

Trên đây là những chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua nhất trong tháng 1/2018. Ngoài ra, vẫn còn nhiều lựa chọn sáng giá đến từ các thương hiệu khác để bạn lựa chọn. Bạn hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách comment ở bên dưới nhé.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi Redmi 4 chính thức ra mắt, pin 4100 mAh, giá từ 2,3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 4 vừa chính thức ra mắt với hai phiên bản chip Snapdragon khác nhau, thiết kế cao cấp và giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay