Sony giới thiệu bộ đôi tai nghe WF-SP700N (không dây) và WI-SP600N (có dây)

Bộ đôi tai nghe thể thao không dây mới của Sony có trọng lượng nhẹ, được tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn và sẽ có 'siêu bass'.

Hãng đã giới thiệu hai chiếc tai nghe bluetooth mới có kiểu dáng giống nhau, bao gồm WF-SP700N (không dây) và WI-SP600N (có dây). Sony khá tin tự khi đã khẳng định họ là hãng đầu tiên ra mắt tai nghe tích hợp cả công nghệ lọc tiếng ồn lẫn chống nước trên cùng một thiết bị.    

Sony giới thiệu bộ đôi tai nghe WF-SP700N (không dây) và WI-SP600N (có dây)

Thời lượng sử dụng của WF-SP700N dự kiến rơi vào khoảng 3 giờ. Ngoài ra với hộp đựng đi kèm với chức năng sạc, người dùng sẽ có thêm khoảng 9 giờ sử dụng. Tai nghe mới còn tích hợp chuẩn chống nước, chống mồ hôi IP4X và giá bán sắp tới rơi vào khoảng 180 đô. 

WI-SP600N cũng sở hữu chuẩn chống nước IP4X, thời lượng sử dụng đến 6 tiếng và giá sẽ rơi vào khoảng $150.

Tú Anh

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Sony WF-SP700N: Tai nghe chống bắn nước và chống ồn

Cũng tương tự phiên bản tai nghe truly wireless đầu tiên WF-1000X, mẫu WF-SP700N cũng mang thiết kế với hai phần tai nghe tách rời. Thiết kế mang phong cách đặc trưng của dòng tai nghe thể thao của Sony với phần móc cao su mềm đặt vào bên trong

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

[CES 2017] Sony ra mắt tai nghe và loa di động EXTRA BASS mới, chống nước, chống ồn và có đèn nháy

Ngoài TV, Sony còn vừa công bố thêm nhiều sản phẩm âm thanh di động mới thuộc dòng EXTRA BASS, trong đó có 4 mẫu loa và 4 mẫu tai nghe.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

Sony ra mắt Walkman WS620: máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth, chống nước và bụi IP6X

ony vừa ra mắt chiếc máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth WS620. Đây là phiên bản được nâng cấp từ chiếc WS610 với khối lượng nhẹ hơn, kích thước gọn gàng hơn, có khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP6X.

Sony giới thiệu Xperia Ear - tai nghe Bluetooth thông minh

Cặp tai nghe này có khả năng điều khiển điện thoại bằng giọng nói cũng như nhận dạng cử...

Sony ra mắt tai nghe không dây WF-C500 mới, pin 10 tiếng nhưng giá rẻ

Sony hôm nay đã công bố WF-C500, một chiếc tai nghe không dây có giá cả phải chăng nhưng sở hữu nhiều tính năng hàng đầu. WF-C500 nhỏ hơn 45% so với WF-XB700, điều này làm cho các chồi tai nghe vừa vặn và thoải mái hơn trong tai bạn.

Sony ra mắt Walkman A30: màn hình cảm ứng 3,1", phát DSD64, hỗ trợ tai nghe chống ồn

​ Walkman A30 có kích thước 55.9 x 97.5 x 10.9 mm, tức là lớn hơn so với iPod Nano gen7 do sở hữu màn...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.