Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là hai chiếc điện thoại thời trang mới ra mắt tại CES 2018 của Sony.

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony. Chắc chắn với những cải tiến vượt trội, Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra sẽ là hai cái tên hot trong thời gian tới ở phân khúc smartphone tầm trung.

Sony Xperia XA2 

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony Xperia XA2 sẽ nhanh chóng đem lại cảm tình dành cho người dùng yêu thích smartphone nhỏ gọn. Với màn hình chỉ 5,2 inch và gần như không có hai viền cạnh, nó thật sự là chiếc điện thoại hoàn hảo trong lòng bàn tay. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế Xperia XA2 là Sony đã biết cách làm cho hai cạnh trên dưới màn hình mỏng hơn, không bị dài “quá khổ” như các thế hệ trước. Điều này giúp cho chiếc điện thoại của chúng ta đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều.

Thay vì để cảm biến vân tay trên phím nguồn, Sony đã mang tính năng này ra phía sau máy. Như vậy chúng ta sẽ thao tác vân tay dễ dàng bằng ngón trỏ. Ngoài ra sẽ có 4 màu sắc cho Xperia XA2 là Bạc, Đen, Xanh và Hồng.

Dù được định hướng ở phân khúc tầm trung nhưng Xperia XA2 sở hữu camera độ phân giải lên tới 23MP, cảm biến ảnh lớn 1/2,3 inch và thậm chí còn có khả năng quay video 4K cũng như slow-motion 120fps. Sony cho biết camera này có thể chụp thiếu sáng rõ nét, đồng thời lấy nét và tốc độ chụp cực nhanh, chỉ khoảng 0,6s. Camera trước Xperia XA2 có độ phân giải 8MP và gây ấn tượng với góc rộng 120 độ. 

Thông số kỹ thuật Xperia XA2 tốt ở mọi khía cạnh. Màn hình máy có kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD; máy chạy bộ vi xử lý Snapdragon 630; 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Xperia XA2 có thể là chiếc điện thoại tầm trung hiếm hoi chạy sẵn Android Oreo 8.0 mới nhất khi xuất xưởng. Đồng thời viên pin lớn 3300 mAh hứa hẹn sẽ cho bạn thời lượng cực dài khi sử dụng.

Sony Xperia XA2 Ultra 

Về cơ bản, Sony Xperia XA2 Ultra có thiết kế giống như chiếc Xperia XA2 phóng to. Chiếc máy này có màn hình rất lớn tới 6 inch. Tuy nhiên với hai viền cạnh siêu mỏng thì kích thước tổng thể XA2 Ultra cũng không đến mức quá lớn. Nổi bật nhất trên Xperia XA2 Ultra chính là cụm camera kép và đèn flash LED “hoành tráng” ở mặt trước. Sẽ có hai camera selfie bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm biến 8MP trên Xperia XA2 Ultra. Trong đó cảm biến 16MP đảm nhận vai trò chính khi chụp ảnh selfie còn cảm biến 8MP sẽ là selfie góc rộng 120 độ. Khá bất ngờ khi cảm biến 16MP thậm chí còn có tính năng chống rung quang học và kích thước lớn 1/2,6 inch. Chống rung quang học OIS là tính năng rất cao cấp và hiếm khi được trang bị cho camera trước. Với OIS thì camera selfie của Xperia XA2 Ultra sẽ có khả năng chụp ảnh thiếu sáng và quay video tuyệt vời.

Camera chính Xperia XA2 Ultra cũng tương tự như Xperia XA2 với cảm biến 23MP, kích thước 1/2,3 inch, có thể quay video 4K và quay slow-motion 120fps. 

Sony Xperia XA2 Ultra có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD; chạy bộ vi xử lý Snapdragon 630 đi cùng 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Chiếc điện thoại này được chạy sẵn Android Oreo 8.0 ngay khi xuất xưởng. Viên pin cũng rất lớn với dung lượng 3580 mAh.

Như chúng ta đã thấy, Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra là những chiếc điện thoại rất hấp dẫn khi sở hữu thiết kế mới thời trang hơn, cấu hình mạnh, pin tốt cùng camera đẳng cấp. Hiện tại Sony vẫn chưa cung cấp giá bán và thời gian bán chính thức của bộ đôi này. sẽ thông báo sớm nhất cho các bạn ngay khi có thông tin.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn