Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,5 triệu đồng

Samsung Vina ra mắt phiên bản màu Tím Khói (Orchid Gray), bổ sung sự lựa chọn về màu sắc mới cho sản phẩm Galaxy Note8.

Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím khói, giá 22,5 triệu đồng

Qua đó, cũng khẳng định vị thế của Samsung trong việc dẫn đầu và định hướng xu thế của năm 2018 với sắc Tím Khói thời thượng trên các sản phẩm công nghệ được chế tác tinh xảo.

Phiên bản Tím Khói của Galaxy Note 8 trong lần ra mắt này sẽ mang đến một sắc tím mới với ánh bạc được phủ đều trên mặt lưng kính kim loại sang trọng , đặc biệt khi đang sử dụng trên tay hay đặt trên bàn làm việc, cùng với các động tác lướt bút S Pen trên màn hình vô cực sẽ mang đến cho người dùng một phong cách độc đáo và sự sang trọng.

Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt người dùng Việt từ tháng 9/2017 với hai phiên bản màu sắc Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách.

Khi đặt mua trước Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 1 năm 2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4,5 triệu đồng với số lượng có hạn. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free. Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.

Phiên bản Galaxy Note8 Tím Khói sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 27/1/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 22.490.000 đồng (đã bao gồm VAT).

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.