Trên tay Galaxy J2 Pro(2018): thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt hơn và có mức giá “hạt dẻ”

Tiếp nối thành công của Galaxy J2 Prime, Samsung tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam một thiết bị mang tên gọi Galaxy J2 Pro (2018) với thiết kế bắt mắt hơn, cấu hình tốt hơn và có mức giá “hạt dẻ” . Ở bài viết này, hãy cùng trên tay nhanh Galaxy J2 Pro (2018).

Là một smartphone hướng đến người dùng phổ thông nhưng Samsung vẫn chăm chút kỹ lưỡng về vẻ ngoài và cấu hình của sản phẩm này. Galaxy J2 Pro (2018) sở hữu thiết kế gọn gàng và bắt mắt vốn đã quá quen thuộc của J-Series. 

Trên tay Galaxy J2 Pro(2018): thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt hơn và có mức giá “hạt dẻ”

Máy được hoàn thiệt từ chất liệu nhựa nhưng khả năng gia công của máy là “cực kỳ” tốt, các chi tiết được ghép nối tỉ mỉ, các góc cạnh được bo cong mềm mại, vừa đủ để mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Cảm giác cầm J2 Pro (2018) trên tay rất thỏa mái và tiện dụng không thua kém bất cứ các smartphone nào ở phân khúc 3 – 4 triệu. 

Galaxy J2 Pro (2018) có thiết kế rất đơn giản. 

Cạnh trên của máy là jack cắm 3.5mm 

Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng 

Cạnh dưới là cổng MicroUSB 

Nút nguồn được đặt ở cảnh phải

Ở mặt trước, Galaxy J2 Pro (2018) được trang bị màn hình 5 inch, độ phân qHD trên tấm nền Super Amoled cho khả năng hiển thị màu sắc sống động, góc nhìn rộng. Phía trên màn hình là nơi đặt camera selfie, loa thoại logo Samsung và đèn flash led trước. Phía dưới là nơi đặt cụm phím điều hướng gồm: đa nhiệm, phím Back và nút Home, đáng tiếc là thiết bị này không được trang bị cảm biến vân tay. 

 

Mặt lưng của J2 Pro (2018) có cách bố trí giống với J7 Pro mà đã giới thiệu với bạn đọc cách đây không lâu. Điểm nhấn ở mặt lưng chính là vị trí đặt camera và đèn flash có phần lạ thường khi được đặt theo hàng dọc và nằm trong bộ khung viền hình bầu dục, khác hoàn toàn với các sản phẩm dòng J2 trước đây. 

Ngoài ra, J2 Pro (2018) còn có thể tháo được nắp lưng để thay SIM và thẻ nhớ, và Pin.

Về camera, Galaxy J2 Pro sở hữu cụm camera trước/ sau có độ phân giải là 5MP và 8MP, khẩu độ f/2.2 và đều được hỗ trợ đèn LED trợ sáng. Giao diện camera Galaxy J2 Pro đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng nhiều chế độ chụp đa dạng, công nghệ làm đẹp khuôn mặt khi selfie. 

Về cấu hình, Galaxy J2 Pro (2018) được nâng cấp đang kể khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 425, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong được nâng lên 16GB và hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài, giúp người dùng thỏa mái hơn khi có nhiều không gian lưu trữ. Ngoài ra, Galaxy J2 Pro (2018) còn sở hữu viên pin có dung lượng khá tốt là 2.600mAh. Máy có thể sử dụng 2 SIM và hoạt động trên giao diện Samsung Experience, được tùy biến từ nền tảng Android 7.1

Bạn thấy Galaxy J2 Pro (2018) thế nào, hãy cùng chia sẻ và bình luận ở phía dưới bài viết này nhé. Trong thời gian tới, sẽ gửi đến bạn đọc nhiều đánh giá chi tiết của sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn