Oppo F5 phiên bản màu đỏ sẽ được bán ra từ ngày 13/1

Smartphone giữ nguyên thiết kế, cấu hình và mức giá bán vẫn là 6.990.000 đồng.

Như vậy, F5 có thêm màu đỏ bên cạnh hai màu sắc trước đó là vàng và đen. Người dùng có thể đặt trước F5 màu đỏ từ ngày 6-12/1 với quà tặng là phiếu mua hàng 200.000 đồng và viên pin dự phòng Tekin dung lượng 5.000 mAh. Phiên bản màu đỏ của F5 lên kệ ngày 13/1.

Oppo F5 phiên bản màu đỏ sẽ được bán ra từ ngày 13/1

Trước đó, Oppo trình làng F5 RED với cấu hình nâng cấp nhẹ là 6GB RAM, bộ nhớ trong tăng lên 64GB, mức giá là 8.990.000 đồng.

F5 Series là sản phẩm đầu tiên của Oppo sở hữu màn hình tràn viền kích thước 6 inch FHD+ độ phân giải cao 2.160 x 1.080 pixel với tỷ lệ 18:9. F5 có camera trước độ phân giải 20 megapixel với khẩu độ f/2.0 và máy ảnh sau có độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/1.8 hỗ trợ HDR. Máy có các chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50 megapixel, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse...

Sản phẩm của Oppo có thiết kế nguyên khối, các góc được bo nhẹ và còn được bổ sung thêm độ chi tiết bằng dải băng mỏng 0,4mm được khắc laser. F5 màu đỏ vẫn được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock. Máy cũng hỗ trợ cảm biến vân tay.

Cấu hình của F5 gồm vi xử lý 8 nhân Helio P23, GPU Mali G71, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 trên nền tảng Android 7.1. Smartphone Oppo có khay đựng SIM có ba khe, hỗ trợ hai SIM cùng lúc và một thẻ nhớ, pin dung lượng 3.200 mAh.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO K7x sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc

Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các nhà sản xuất điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới cho đợt bán sắp tới.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

OPPO R17 chính thức được công bố giá bán

Sau khi xác nhận tất cả các chi tiết về OPPO R17 và nhận đơn đặt hàng trước, OPPO gần đây đã xác nhận thêm về thời gian ra mắt và giá bán của điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...