“The Camera. Reimagined” có thể là slogan quảng bá khả năng chụp ảnh của Galaxy S9

Theo thông tin mà trang Sammobile vừa đăng tải thì mới đây, Samsung đã nộp đăng ký nhãn hiệu tại Hàn Quốc cho thuật ngữ “The Camera. Reimagined”. Các phóng viên của Sammoblie dự đoán, rất có thể đây chính là câu slogan được sử dụng để quảng bá tính năng chụp ảnh của Galaxy S9.

Những thông tin và hình ảnh rò rỉ xuất hiện trong thời gian gần đây cho thấy, Samsung có thể không đem tới cho bộ đôi Galaxy S9/ S9 Plus ngôn ngữ thiết kế đột phá nhiều so với thế hệ Galaxy S8 hiện nay. 

“The Camera. Reimagined” có thể là slogan quảng bá khả năng chụp ảnh của Galaxy S9

“The Camera. Reimagined” có thể là slogan quảng bá khả năng chụp ảnh của Galaxy S9

Để bù đắp sự thiếu hụt về ngoại hình, Galaxy S9 Plus sẽ thu hút khách hàng bằng cụm camera kép ở mặt lưng, nhưng đáng tiếc là phiên bản nhỏ hơn - Galaxy S9 lại tiếp tục duy trì camera đơn. Nếu điều này là thật thì chiếc Galaxy S9 có khả năng bị lép vế và không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng.

Tuy nhiên, dựa trên thuật ngữ “The Camera. Reimagined” vừa rò rỉ, Sammobile dự đoán rằng dù vẫn sử dụng ống kính đơn nhưng camera Galaxy S9 sẽ được cải tiến mạnh với công nghệ mới để có thể thỏa mãn nhu cầu chụp hình của khách hàng cũng như tạo thành điểm nhấn quảng bá sản phẩm.

Chỉ ít giờ trước, Samsung đã ra mắt bộ vi xử lý dự kiến được dùng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là Exynos 9810. Con chip này được tích hợp sẵn bộ xử lý tín hiệu Dual-ISP với khả năng hỗ trợ tới 4 cảm biến ảnh, bao gồm 2 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước. Ngoài ra, nó cũng hứa hẹn cải tiến mạnh về mặt hiệu năng và tập trung nhiều hơn vào các thuật toán xử lý ảnh đa dạng. 

Chip Exynos 9810 mới công bố sẽ tập trung nhiều hơn vào thuật toán xử lý ảnh

Với sự hỗ trợ của Exynos 9810, chụp ảnh vẫn sẽ là thế mạnh của Galaxy S9dù sản phẩm này sử dụng camera đơn chứ không có camera kép như Galaxy S9 Plus. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm các tin tức mới nhất về bộ đôi smartphone này trong thời gian tới.

AnhNQ

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Biểu ngữ quảng cáo của Galaxy S9 và S9 Plus là "Film Your Story As You Intended"

Câu slogan này mang khá nhiều ý nghĩa vì có thể bạn chỉ cần mở máy lên và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, không cần phải chỉnh sửa thông số camera quá nhiều. Đây là điều mà flagship của Samsung hiện tại đang làm rất tốt.

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.