Vivo X20 Plus phiên bản vân tay nhúng trong màn hình sắp ra mắt

Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình là Vivo X20 Plus UD sẽ được công bố trong ít ngày tới tại Trung Quốc. 

Vivo X20 Plus phiên bản vân tay nhúng trong màn hình sắp ra mắt

Trở lại vào tháng 05 năm 2017, Vivo đã giới thiệu công nghệ quét vân tay nhúng trong màn hình tại MWC Thượng Hải. Sau đó, họ đã demo trên Vivo Xplay 6 và được đồn đại sẽ chính thức thực hiện trên Xplay7. Tuy nhiên, OEM Trung Quốc có thể sẽ sớm tung ra các điện thoại thông minh hỗ trợ công nghệ này là Vivo X20 và Vivo X20 Plus (một phiên bản khác).

Một danh sách mới ghi nhận sự xuất hiện của Vivo X20 Plus UD trên cơ quan viễn thông 3C của Trung Quốc. Các ghi chú cho thấy smartphone này sẽ có một máy quét vân tay bên trong màn hình. Nó đi kèm với số model BK1124 và hỗ trợ 4G LTE cùng sạc nhanh. Tuy nhiên, 3C không cung cấp cho chúng ta thời gian rõ ràng cho sự ra mắt của Vivo X20 Plus UD. Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình, smartphone này cũng sẽ vẫn có thông số kỹ thuật tương tự phiên bản tiêu chuẩn ra mắt tháng 9 năm 2017. 

Chứng nhận của 3C về Vivo X20 Plus UD

Chúng ta cũng mong đợi để xem OEM Trung Quốc giới thiệu cả Vivo X20 UD cùng với Vivo X20Plus UD. Tháng trước, Synaptics cũng khẳng định smartphone Vivo sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên để có được cảm biến dấu vân tay trong màn hình với công nghệ từ họ. Thế hệ mới cảm biến Touch ID từ Synaptics là FS9500 tương thích với màn hình OLED mà Vivo X20 cũng đã sở hữu panel AMOLED. Nói về các thông số kỹ thuật khác, bộ đôi điện thoại từ Vivo có màn hình FullView 18:9, độ phân giải Full HD+.

Bên trong, Vivo X20 và X20 Plus có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, GPU Adreno 512 và 4GB / 6GB RAM. Các thiết bị đi kèm với FunTouchOS 3.2 dựa trên Android 7.1.1 Nougat. Về mặt quang học, cả 2 cùng có camera kép ở phía sau 24MP + 5MP cùng một camera 24MP duy nhất ở phía trước.

Ngọc Bình

Theo phoneradar

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Vivo Xplay7 trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng cấu hình khủng

Đầu tháng này, Vivo đã chính thức tung ra thị trường smartphone đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay dưới màn hình với tên gọi Vivo X20 Plus. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới đến từ Trung Quốc cho biết, Vivo Xplay7 sẽ là chiếc smartphone tiếp

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Đây là Vivo Xplay 7 với màn hình không viền, tích hợp cảm biến vân tay

Ngày hôm nay, Vivo đã công bố bộ concept chính thức và thông số của chiếc Vivo Xplay 7. Đây là thiết bị được hãng này lên kế hoạch ra mắt vào giữa năm 2018 với nhiều tính năng cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.