Xuất hiện hình ảnh và video render của Xperia XA2 và XA2 Ultra

Mới đây, trên tài khoản Twitter @OnLeaks vừa đăng tải một số hình ảnh và video render của Xperia XA2 và XA2 Ultra, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của bộ đôi smartphone tầm trung mới của Sony. 

Xuất hiện hình ảnh và video render của Xperia XA2 và XA2 Ultra

Đầu tiên, chiếc Xperia XA2 Ultra sẽ sở hữu thiết kế không có quá nhiều đột phá so với người tiền nhiệm với mặt trước của máy vẫn là màn hình 6 inch, sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống và có viền màn hình trên, dưới khá dày. Ngoài ra, theo sơ đồ CAD thì Xperia XA2 Ultra sẽ ngắn hơn một vài milimet so với người tiền nhiệm của nó và đi kèm với kích thước là 162.5 x 80.0 x 9.5mm. 

Về cấu hình, chiếc Xperia XA2 Ultra sẽ đi kèm với màn hình độ phân giải Full-HD và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 630, 4GB RAM, 64GB ROM và bộ đôi camera 21MP/ 16MP. 

 
 
 

Trong khi đó, người anh em của nó là Xperia XA2 sẽ đi kèm với kích thước nhỏ hơn khá nhiều với màn hình 5 inch và có số đo 3 vòng lần lượt là 141.6 x 70.4 x 9.6 mm. Kích thước này khiến Xperia XA2 rộng và dày hơn người đàn anh XA1, do đó nhiều khả năng máy sẽ được Sony nâng cấp về dung lượng pin so với thế hệ trước. Tuy nhiên, hiện tại thì thông tin chi tiết về cấu hình của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Dưới đây là video render hoàn chỉnh về bộ đôi này: 

NTT

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng những hình ảnh và video render của Xperia XA3 Ultra

Được biết, đây là video render Xperia XA3 Ultra độc quyền của Mysmartprice kết hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ từ tài khoản Twitter nổi tiếng @OnLeaks. Tương tự như Xperia XA2 Ultra có thiết kế giống với XA2, Xperia XA3 Ultra xuất hiện lần

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.