Xuất hiện video render về Sony Xperia L2, tiết lộ nhiều thông tin thú vị

Mới đây, một video render về mẫu smartphone tầm trung mới của Sony là Xperia L2 vừa xuất hiện trên mạng, qua đó tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về thiết kế của máy. 

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidauthority thì mới đây, tài khoản Twitter OnLeaks đã cung cấp một video render CAD về mẫu smartphone tầm trung mới của Sony là Xperia L2. Dựa vào video rò rỉ có thể thấy thiết bị này sẽ có mặt lưng hơi cong về hai cạnh, camera sau đơn, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm hình tròn, USB-C ở cạnh đáy và có kích thước 149.9 x 78.4 x 9.8 mm.

Về cấu hình, theo một số nguồn tin rò rỉ trước đây thì Xperia L2 sẽ đi kèm với màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD (1,280x720 pixel). Bên trong, máy hoạt động trên nền tảng Android Nougat với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 630 và đi kèm là dung lượng RAM 4GB.

Dự kiến, Xperia L2 có thể sẽ được trình làng tại triển lãm CES 2018 diễn ra vào tuần sau hoặc tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào thời điểm cuối tháng 2/ 2018.

Đây là clip render về thiết bị hoàn chỉnh:

NTT

Theo: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh và video render của Xperia XA2 và XA2 Ultra

Đầu tiên, chiếc Xperia XA2 Ultra sẽ sở hữu thiết kế không có quá nhiều đột phá so với người tiền nhiệm với mặt trước của máy vẫn là màn hình 6 inch, sử dụng tỉ lệ 16:9 truyền thống và có viền màn hình trên, dưới khá dày.

Hé lộ mọi khía cạnh về thiết kế của Xperia XA3 qua video render 360 độ

Sắp tới, Sony sẽ trình làng bộ đôi smartphone tầm trung mới, đó là Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra. Mới đây, video render 360 độ của Xperia XA3 đã được chia sẻ, nhờ vậy mà chúng ta sẽ thấy được mọi khía cạnh về thiết kế của máy.

Sony Xperia XZ3 lộ video 360 độ: Màn hình cong 18:9, camera đơn

Mới đây, tài khoản Twitter @OnLeaks và @CompareRaja đã chia sẻ một video 360 độ của Xperia XZ3, nhờ vậy mà mọi chi tiết về thiết kế của flagship...

Lộ diện video render mới của Xperia XZ3: Camera đơn, không jack tai nghe 3.5mm

Theo đó, chiếc Xperia XZ3 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 như đúng xu hướng hiện nay. Dù hai viền bên đã được gọt mỏng, tuy nhiên viền trên và dưới của thiết bị này vẫn có thiết kế khá dày.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Sony Xperia XZ3 màu bạc

Các nguồn tin đang mâu thuẫn về việc Xperia XZ3 sẽ sử dụng camera đơn hay máy ảnh kép ở mặt sau. Trong khi các tin đồn khác cho rằng smartphone này sẽ sử dụng cảm biến camera 48 MP mà Sony mới ra mắt gần đây. Nếu điều đó là sự thật thì Sony sẽ để

Cận cảnh thiết kế Sony Xperia XZ4 qua hình ảnh render của ốp lưng

Render của Sony Xperia XZ4 gần đây đã xuất hiện cho thấy máy được trang bị bộ 3 camera mặt sau, màn hình tràn cạnh đẹp mắt. Và bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy thiết kế trên của Xperia XZ4 là chính xác.

Xperia XZ4 Compact sẽ có thiết kế viền bezel lớn ở mặt trước và camera sau đơn

Sau khi người anh em Xperia XZ4 rò rỉ ngoại hình tương đối chi tiết thì bây giờ phiên bản rút gọn Xperia XZ4 Compact cũng lộ diện hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế. Dự kiến những sản phẩm này sẽ được Sony trình làng trước công chúng vào năm 2019.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Hướng dẫn cập nhật ứng dụng mặc định của Windows 10 Mobile

Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Windows 10 Mobile sẽ không đi kèm tính năng Skip Ahead và hệ điều hành này sẽ chuyển sang nhánh Feature2.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.