Samsung là nhà cung cấp camera cho Xiaomi, LeEco và OPPO

Theo Korea Herald, một bộ phận của Samsung sẽ cung cấp cho Xiami, LeECo và Oppo module camere kép kể từ tháng sau. Samsung đã và đang là nguồn cung cấp module camera đơn cho Xiaomi, và trong thời gian tới, hãng sẽ tiến hành giao mẫu module camera kép cho mẫu điện thoại Xiaomi Mi 5s – được cho là sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.


 

Bên cạnh Xiaomi, Samsung còn cung cấp module camera cho LeEco để trang bị trên mẫu smartphone LeTV được cho là cú hít lớn của hãng tại Mỹ vào năm nay sẽ sử dụng module camera kép của Samsung. Theo nguồn tin cho biết, nhà sản xuất thiết bị di động OPPO cũng sẽ lấy hàng module camera kép của Samsung trong đợt này. Có thể nói đây là một bước chuyển biến cực kỳ đáng giá cho tình hình tài chính của Samsung trong năm nay.

Theo báo cáo tài chính thì Samsung đang cắt giảm cho ngành điện gia dụng. Cụ thể, vào năm ngoái, Samsung Electro Mechanics chỉ đặt có 61,8% đơn hàng từ công ty mẹ Samsung. Việc cắt giảm này nhằm tăng cường việc sản xuất sản phẩm gia tăng lợi nhuận cho hãng, điển hình là ngày càng có nhiều hãng sản xuất điện thoại đặt hàng module camera kép, sẽ giúp tăng trưởng nhanh hơn và có được nhiều lợi nhuận.

Theo Samsung cho biết: “Samsung Electro Mechanics sẽ cung cấp module camera kép cho thị trường vào nửa cuối năm 2016. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể khẳng định đâu là các thiết bị sẽ được trang bị ở thời điểm hiện tại”.

Bạn là người hâm mộ Samsung và bạn muốn biết thêm các tin tức về hãng? Hãy liên tục cập nhật tin tức từ nhé.

- Thỏ -
Nguồn: phonearena

Nguồn: Samsung là nhà cung cấp camera cho Xiaomi, LeEco và OPPO

TIN LIÊN QUAN

Samsung công bố RAM di động LPDDR4 8GB đầu tiên trên thế giới, mạnh ngang PC

Tháng 12 năm 2014, Samsung đã công bố một bước đột phát mới của mình, đó là module RAM di động LPDDR4 bộ nhớ 4GB đầu tiên trên thế giới. Bước đột phá đó đã...

Samsung, Xiaomi, OPPO có thể sẽ ra smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay

Camera ẩn dưới màn hình rất có thể sẽ là xu hướng trong tương lai gần, thay thế những màn hình “tai thỏ' hay đục lỗ che khuất diện tích sử dụng của người dùng. Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo, ZTE và Meizu được cho là sẽ ra mắt các smartphone mới với

2 module camera của Galaxy S9, S9+ đã chính thức xuất hiện

Trong hình ảnh rò rỉ, tất cả những gì chúng ta thấy được đó là hai module đi kèm với 2 cảm biến camera. Cả 2 module này còn tích hợp cả đèn flash LED, cảm biến nhịp tim và 2 máy quét vân tay đặt bên dưới ống kính.

Samsung sẽ là nhà cung cấp chip nhớ, màn hình OLED và mô-đun camera kép cho Xiaomi?

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe đồn về việc Xiaomi đang đàm phán với Samsung cho một thỏa thuận cung cấp linh kiện lớn. Tuy nhiên, lần này có vẻ như...

Lộ diện hai module camera trước và sau của Galaxy Note 9

Mẫu phablet cao cấp sắp tới của Samsung là Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8 tới đây với thông số cấu hình được nâng cấp và bút S Pen cải tiến. Và có vẻ như càng gần ngày ra mắt thì những thông tin rò rỉ về Note 9 lại xuất hiện

Samsung đang tìm kiếm nhà cung cấp cảm biến vân tay mới

Một báo cáo từ Hàn Quốc mới đây nói rằng ông trùm công nghệ xứ củ sâm đang tìm kiếm nguồn module cảm biến vân tay từ các nhà sản xuất địa phương.

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là