Đọ hiệu năng giữa Huawei Nova 2i với OPPO F5 Youth

Cả Huawei Nova 2i và OPPO F5 Youth cùng sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu hướng nhưng đều có mức giá tầm trung (Nova 2i giá 6tr, F5 Youth giá 6tr2).
Đọ hiệu năng giữa Huawei Nova 2i với OPPO F5 Youth

Nova 2i nổi bật với 4 camera, đặc biệt là camera sau. Trong khi đó, F5 Youth lại mạnh về selfie. Và tất nhiên, việc lựa chọn máy sẽ còn phụ thuộc vào sở thích của các bạn và yêu thích đối với thương hiệu, thiết kế, pin, nhiều yếu tốc khác.. Vậy nên, hôm nay, bài test hiệu năng của mình cũng nhằm mang tính chất tham khảo thêm dành riêng cho anh em nào quan tâm về hiệu năng nhiều hơn chút.

Nhắc lại một chút, Nova 2i trang bị RAM 4GB, con chip Kirin 659 gồm 8 nhân 64bit Cortex-A53, trong đó có 4 lõi tiết kiệm năng lượng xung 1.7GHz và 4 lõi hiệu năng xung 2.36Ghz. Còn F5 Youth, máy có RAM 3GB kèm con chip Helio P23 cũng gồm 8 nhân Cortex-A53 nhưng có 4 nhân hoạt động ở xung nhịp 2.3Ghz và 4 nhân ở 1.65GHz. Khoan hãy xem video, dựa trên thông tin này, anh em thử dự đoán máy nào chiến thắng trước xem chuẩn không nhé!

Mỗi máy có những tuỳ biến riêng về giao diện, vậy sự chênh lệch có vẻ rất ít về lý thuyết này có tạo nên khác biệt trong thực tế hay không?. Mình vẫn test dựa trên tốc độ Load game và ứng dụng vì đây sẽ là cách mà chúng ta cảm nhận hiệu năng của điện thoại trong thực tế sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của OPPO F7 Youth thật sự đáng gờm so với các đối thủ cùng giá 6-7 triệu

Có thể nói OPPO F7 Youth chính là phiên bản không “tai thỏ” của OPPO F7. Và thật đáng mừng khi cấu hình của OPPO F7 Youth gần như không thay đổi so với người đàn anh.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thực tế màu sắc OPPO F5 Youth

OPPO F5 Youth có màn hình rất lớn 6 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Tuy nhiên nhờ chuẩn màn hình mới 18:9 và viền màn hình cực mỏng ở cả 4 cạnh mà OPPO F5 Youth vẫn gọn gàng trong bàn tay người dùng.

OPPO F7 Youth xuất hiện trong video quảng cáo với giá khoảng 6 triệu

Tuy thông tin về OPPO F7 Youth chưa được hé lộ nhiều nhưng với việc xuất hiện trong một video quảng cáo chính thức từ OPPO, F7 Youth sẽ sớm được bán ra trong thời gian tới. OPPO F7 Youth được dự đoán là sẽ kế thừa một số tính năng chính từ OPPO F7

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO F7 Youth sẽ không có cảm biến vân tay, giá khoảng 5,9 triệu đồng

Theo một video quảng cáo đến từ Myanmar, OPPO F7 Youth sẽ có một camera ở mặt sau, không tích hợp cảm biến vân tay và phiên bản màu đen kim cương. Trông vẻ ngoài thiết bị này khá giống với OPPO A3 (đã được ra mắt vào tháng 4).

OPPO F7 Youth: Sản phẩm rất đáng để cân nhắc trong phân khúc 6 - 7 triệu

Ngoại hình của F7 Youth là sự kết hợp hài hoà giữa mặt lưng ánh gương của đàn anh hot nhất phân khúc 8 triệu hiện nay là OPPO F7 và thiết kế màn hình không có phần tai thỏ của OPPO F5. Đây có thể xem là bước đi rất khôn ngoan của OPPO, nhằm thu hút

Người dùng đã có thể đặt trước điện thoại Huawei Enjoy 8e Youth Edition

Về cấu hình, Huawei Enjoy 8e Youth Edition có màn hình 5.45 inch 1.440×720 px, kích thước 146.5 × 7.09 × 8.3 mm và nặng 142 g. Với vẻ ngoài này, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy bằng một tay. Có ba tùy chọn màu để chọn: Xanh, vàng và đen.

TOP 5 smartphone mạnh nhất tầm giá 6 triệu hiện nay

OPPO F5 Youth thừa hưởng cấu hình rất tốt từ người anh OPPO F5 nổi tiếng, bao gồm vi xử lý Helio P23 8 nhân 64-bit xung nhịp 2.5 GHz, dung lượng RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt