iPhone X nhanh hết pin hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Trong thử nghiệm mới, iPhone X nhanh hết pin hơn so với hai mẫu điện thoại còn lại của Apple cùng ra mắt cuối năm 2017.

iPhone X có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, vẫn nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá 1.000 USD và hơn gì so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

Câu trả lời tùy thuộc quan điểm, cách đánh giá và túi tiền của mỗi người. Chẳng hạn, nếu xét về thiết kế thì iPhone X tỏ ưu thế vượt trội, nhưng nếu coi trọng thời lượng pin thì người dùng cần cân nhắc.

iPhone X nhanh hết pin hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Ảnh: CNet.

Trang công nghệ CNet đã thực hiện bài đánh giá pin trên một số mẫu điện thoại. Trong thử nghiệm phát video với độ sáng màn hình ở mức 50%, iPhone X kiệt pin đầu tiên, sau 11,45 giờ chạy liên tục. iPhone 8 vẫn duy trì được thêm gần hai tiếng đồng hồ và hết pin sau 13,5 giờ còn iPhone 8 Plus là 13,75 giờ.

Đáng chú ý là trước đó, iFixit đã mổ xẻ iPhone X và phát hiện điện thoại này được trang bị viên pin 2.716 mAh, cao hơn một chút so với iPhone 8 Plus là 2.691 mAh.

Dù vậy, dung lượng trên vẫn thấp hơn nhiều so với Galaxy Note8 (3.300 mAh) hay Pixel 2 XL (3.520 mAh). Vì thế, cả ba điện thoại của Apple đều thua các đối thủ Android trong bài đánh giá, khi Galaxy Note8 hay OnePlus 5T đều có thể phát video liên tục vượt ngưỡng 17 giờ.

CNet cũng chia sẻ, thời lượng pin của iPhone X khi sử dụng hàng ngày đạt mức trung bình giữa iPhone 8 Plus và iPhone 8. Dù có pin lớn hơn, màn hình OLED sáng hơn và ngốn nhiều năng lượng hơn so với màn hình LCD.

Minh Minh

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Thử nghiệm thời lượng pin iPhone X và iPhone 8, 8 Plus: Có sự chênh lệch khá rõ

Cả ba đều được thiết lập độ sáng màn hình mức 1/2, sau đó mở video liên tục - iPhone X gục ngã đầu tiên với thời lượng 11,45 giờ, tiếp đến là iPhone 8 với 13,5 giờ và cuối cùng là iPhone 8 Plus trụ được cuối cùng mức 13,75 giờ.

"Giải phẫu" và khám phá bên trong chiếc iPhone XR

Trong video chúng ta có thể thấy rằng sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone XS và iPhone XR là thiết kế pin của nó. iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max đều có thiết kế pin hình chữ L, tuy nhiên iPhone XR lại có pin chuẩn hình chữ nhật. Như anh

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.