Điện thoại LG V30 được cập nhật Android Oreo

Ngày 26/12, LG Electronics Inc., thông báo, hãng bắt đầu cập nhật bản mới nhất của hệ điều hành Android, có tên Oreo, cho dòng điện thoại thông minh (smartphone) LG V30.

Việc cập nhật hệ điều hành Android Areo được gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiến hành sau khi đã triển khai một chương trình thử nghiệm trong tháng trước. Theo đó, LG đã chọn lựa người sử dụng để thử nghiệm phiên bản Android Oreo trên LG V30 và thu thập thông tin phản hồi.

LG Electronics Inc. bắt đầu cập nhật bản mới nhất của hệ điều hành Android cho dòng điện thoại thông minh LG V30. (Nguồn: FoneArena)

LG Electronics Inc., cho hay, công ty đã thu thập 500 ý kiến đánh giá sử dụng Android Oreo nhằm giúp LG có thể cung cấp dịch vụ tối ưu cho người sử dụng dòng smartphone V30.

Được biết, bản cập nhật Android mới này trên LG V30 sẽ mang đến những cải tiến vượt bậc về tốc độ và thời lượng pin. Ngoài ra, bản cập nhật này sẽ cho phép người sử dụng đồng thời xem video trong khi chạy các ứng dụng khác.

Sản phẩm LG V30, được tung ra thị trường vào tháng 9 năm nay, là sản phẩm smartphone cao cấp mới nhất của LG, với hệ thống camera và chất lượng âm thanh hàng đầu trên thị trường.

Báo Thế giới và Việt Nam

Từ khoá : LG V30, Android Oreo

TIN LIÊN QUAN

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Lenovo xác nhận lịch cập nhật Android 8.0 Oreo cho bộ 3 dòng K8

Tin vui cho các bạn sử dụng các sản phẩm dòng K8 của Lenovo bao gồm: K8, K8 Note và K8 Plus, khi mà Lenovo đã lên lịch trình cập nhật cụ thể...

Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1

Việc triển khai bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1 dường như sẽ diễn ra trên toàn cầu, vì người dùng từ Ấn Độ và Philippines cũng đã báo cáo nhận được.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Thị phần Android trong tháng 8/2018: Phiên bản Oreo tăng 2.5%

Google đã cập nhật bảng thống kê thị phần các phiên bản Android trên trang Developer Android. Dữ liệu được thu thập trong 7 ngày, kết thúc trước...

Những smartphone Xiaomi chuẩn bị được cập nhật lên Android Oreo hoặc Android Pie

Các mẫu máy Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 6, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Lite, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Pro, Mi MIX, Mi MIX 2, Mi Note 2 và Mi Note 3 hiện đã khởi chạy trên hệ điều hành Oreo nên sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời

LG hứa sẽ có Android 8.1 Oreo cho LG G6 và LG V30

Cuối cùng, người dùng LG V30 và LG G6 cũng có thể yên tâm rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang tới cho thiết bị của họ các phiên bản Android mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.