5 smartphone sở hữu màn hình tràn viền nổi bật năm 2017

5 smartphone tràn viền trong bài viết này đều sở hữu công nghệ màn hình mới, đem tới trải nghiệm hình ảnh xuất sắc mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ.

Dự kiến trong năm tới màn hình tràn viền sẽ trở thành xu thế bứt phá trên smartphone. Nhưng, ngay từ năm 2017 đã có những nhà sản xuất tiên phong đón đầu xu hướng và tung ra những mẫu điện thoại thông minh ưu việt với màn hình tràn viền xuất sắc.

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018)

Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 chỉ vừa mới ra mắt cách đây ít hôm và được dự đoán sẽ thổi bùng cơn sốt mua sắm trong dịp lễ tết năm nay do sở hữu màn hình Max View hấp dẫn.
5 smartphone sở hữu màn hình tràn viền nổi bật năm 2017

Bộ đôi Galaxy A8 với thiết kế tràn viền nhờ màn hình Max View hấp dẫn

Với tỉ lệ “vàng” 18.5:9 và độ phân giải Full HD+, công nghệ Max View giúp Galaxy A8/A8+ có được ngoại hình đẹp mắt với kích cỡ nhỏ gọn. Những trải nghiệm thực tế cho thấy bộ đôi này đem tới cảm giác cầm nắm rất vừa vặn, ôm tay và thoải mái dù màn hình của chúng lớn tới 5.5 inch và 6.0 inch. 

Apple iPhone X

Chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng iPhone – iPhone X đang tạo nên cơn sốt toàn thế giới nhờ được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế so với các thế hệ cũ.

iPhone X với màn hình 18:9 là bước đột phá về thiết kế so với các thế hệ trước

Một trong những điểm nhấn quan trọng của sản phẩm này là việc máy sử dụng màn hình AMOLED tỉ lệ 18:9 chiếm gần trọn mặt trước. Để nới rộng không gian hiển thị cho iPhone X mà không làm cho kích cỡ thiết bị trở nên cồng kềnh, Apple đã mạnh dạn loại bỏ phím home tròn quen thuộc gắn liền với thương hiệu iPhone trong nhiều năm. 

Galaxy Note 8

Galaxy Note8 là thế hệ Galaxy Note đầu tiên sở hữu màn hình vô cực (Infinity Display) và điều này đã đem tới hiệu quả vượt trội cả về yếu tố thẩm mỹ cho tới trải nghiệm hình ảnh.

Màn hình Vô cực của Galaxy Note8 kết hợp với bút S-Pen

Cụ thể, màn hình Galaxy Note8 có kích cỡ 6.3 inch độ phân giải 2K, công nghệ Infinity Display bo cong hai cạnh giúp máy nhỏ gọn và vẫn đảm bảo khả năng trải nghiệm màn hình lớn. Khi kết hợp với bút S-Pen đặc trưng, Galaxy Note8 đem tới những tính năng độc đáo không thể tìm thấy ở đâu khác. 

OPPO F5

Bắt kịp xu thế màn hình tràn viền, OPPO đem công nghệ màn hình Full View lên chiếc điện thoại F5 của họ. Tỷ lệ 18:9 kết hợp với việc loại bỏ phím home giúp OPPO F5 hết sức vừa tay cầm, độ phân giải Full HD+ cũng giúp sản phẩm hiển thị hình ảnh xuất sắc.

Cận cảnh OPPO F5 với màn hình Full View nịnh mắt

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho F5 loạt tính năng thao tác bằng cử chỉ nhằm giúp tận dụng hiệu quả tính ưu việt của màn hình Full View, tiêu biểu như việc vuốt từ dưới lên để kích hoạt màn hình home hoặc vuốt từ trái sang thay cho thao tác quay lại. 

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A 2017 sẽ đi kèm phụ kiện Clear View khi ra mắt

Theo trang công nghệ thân cận với Samsung – Sammobile thì những mẫu Galaxy A5, A7 2017 cũng sẽ có những bộ phụ kiện Clear View của riêng mình. Như bạn đã biết, Clear View...

Trên tay Galaxy A8(2018): màn hình tràn viền, Camera selfie kép, chip Exynos 7885

Galaxy A8 (2018) là một trong những chiếc smartphone đột phá nhất thị trường Smartphone trong giai đoạn cuối 2017. Ấn tượng đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác chắc chắn và sang trọng, máy hơi nặng nhưng cầm rất đầm tay.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Pop-up View trên Android Nougat của Galaxy S7/S7 Edge

Google mới đây đã tích hợp tính năng hữu ích này lên Android Nougat, chính vì vậy Samsung cũng đã có những tinh chỉnh nhất định để phù hợp với phiên bản này. Galaxy S7...

Concept Galaxy V9 với màn hình tràn viền và notch “tai thỏ” như iPhone X

Kênh YouTube PHConcepts mới đây vừa giới thiệu mẫu concept Galaxy V9 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Theo đó, chiếc Galaxy V9 này có ngoại hình khá vuông vức và nam tính với bốn góc được bo tròn nhẹ. Mặt trước của điện thoại gần như không

Galaxy A8 2018 lộ mặt trước với camera kép, màn hình tràn viền

Nhiều khả năng Samsung sẽ đưa Galaxy A 2018 lên rất sớm, vào cuối tháng 12 năm nay. Hiện tại chúng ta đã có thông tin về Galaxy A3 2018, Galaxy A5 2018, Galaxy A7 2018 và Galaxy A8 2018.

Rò rỉ hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S9 và S9+: LED View, ClearView, Alcantara

Dự kiến phải còn 2 tuần nữa, Samsung mới chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9 và S9 Plus tại sự kiện MWC 2018. Tuy nhiên, hôm nay loạt hình ảnh về ốp lưng chính thức dành cho hai điện thoại này đã...

Rò rỉ ảnh render Galaxy S21 sắc nét, màn hình tràn viền đục lỗ, camera sau độc đáo

Gần đây, có khá nhiều thông tin về Galaxy S21 được tiết lộ khá nhiều. Đặc biệt là những hình ảnh render Galaxy S21 vừa được leaker nối tiếng @OnLeak tiết lộ. Máy có cụm camera sau độc đáo, màn hình tràn viền,… Lộ hình ảnh render Galaxy S21 đẹp

Vỏ bảo vệ cho Galaxy Note 7 sản xuất tại Việt Nam

Tài liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ sử dụng bộ vỏ LED View Cover. Đèn LED sẽ nhấp nháy thông báo các...

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.