Cái nhìn sơ lược về Galaxy S9 của năm sau dựa vào Galaxy A8, A8+ (2018)

Samsung vừa công bố 2 mẫu smartphone tầm trung mới nhất của mình bao gồm Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018). Dĩ nhiên, dựa vào các smartphone mới này, chúng ta sẽ cái nhìn sơ lược về Galaxy S9 của năm sau.

Galaxy A8 (2018) và A8 + (2018) của Samsung đã được công bố vào ngày 19/12, nó trông rất giống với smartphone Galaxy S8 của năm 2017.

Galaxy A8 tự hào có một màn hình vô cực tràn cạnh đẹp mắt, tích hợp cả Samsung Pay, Always On Display, chống nước IP68 và cả một camera mặt sau 16 MP.

Được biết, 2 mẫu smartphone tầm trung này sẽ lên kệ từ tháng 1/2018. Riêng tại Việt Nam, Galaxy A8 (2018) đã cho đặt hàng trước với giá 10.99 triệu đồng, nhận hàng từ ngày 6-7/1. Riêng Galaxy A8+ (2018) có giá 13.49 triệu đồng, nhận hàng từ ngày 10-14/1/2018.

ZD Net nhận định rằng: Điều thú vị là Galaxy A8 2018 và Galaxy A8+ 2018 có phần khác so với Galaxy S8. Cụ thể, cả 2 đã trang bị cảm biến vân tay ở một vị trí mới và 2 smartphone này tích hợp camera kép mặt trước.

Nếu bạn còn nhớ thì một trong những phàn nàn của người dùng đối với Galaxy S8 chính là vị trí cảm biến vân tay đặt ngay bên phải cụm camera. Một số người nói rằng nó gây sự nhầm lẫn, chạm vào ống kính camera.

Với Galaxy A8, Samsung đã di chuyển cảm biến vân tay đặt dưới ống kính máy ảnh, loại bỏ những lời phàn nàn đó. Bạn cũng có thể vô tình chạm vào ống kính nhưng bây giờ, vị trí cảm biến vân tay đã thấp hơn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Vì vậy, không khó đoán rằng với Galaxy S9, Samsung cũng sẽ sử dụng cảm biến vân tay đặt ở vị trí tương tự như trên Galaxy A8, đó là đặt bên dưới cụm camera.

Một tính năng mới mà chúng ta chưa bao giờ gặp trên smartphone Samsung, đó chính là camera selfie kép. Lần đầu tiên, nó đã được trang bị trên bộ đôi Galaxy A8/A8+ (2018). Với dòng cao cấp, hiện Galaxy Note 8 chỉ trang bị camera kép mặt sau.

Thiết lập máy ảnh kép mặt trước cho phép người dùng chụp ảnh với tính năng Live Focus. Tính năng này sử dụng cả 2 camera để làm mờ nền, bạn cũng có thể thay đổi độ mờ nền trực tiếp trên bức ảnh. Hiện dòng Galaxy S8 cũng chỉ trang bị một camera mặt sau và một camera mặt trước.

Dự kiến, chúng ta cũng sẽ thấy bộ camera kép trên Galaxy S9, nghe có vẻ “máy móc”, nhưng những tin đồn và hình ảnh gần đây về Galaxy S9 cũng đã chứng minh điều đó. Ngoài ra, đây cũng là điều cần thiết để giúp cho Galaxy S9 cạnh tranh với nhiều smartphone khác trên thị trường.

Nhiều thông tin cho biết Galaxy S9 sẽ ra mắt vào cuối tháng 2/2018 tại Đại hội di động thế giới MWC 2018, mọi thứ cũng đến rất gần rồi, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung ra mắt Galaxy J3 và Galaxy J7 2018 kèm Samsung Knox để tăng bảo mật

Samsung hiện vẫn chưa cho biết giá cả và ngày lên kệ chính thức, nhưng dự kiến các thông tin trên sẽ được công bố bởi các nhà bán lẻ trước khi lên kệ.

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý