5 smartphone tuyệt vời, vừa bền bỉ lại vừa ổn định dễ dùng

Khi về thăm nhà dịp lễ tết tới, còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn dành tặng cho cha mẹ mình những chiếc smartphone tuyệt vời, vừa bền bỉ lại vừa ổn định dễ dùng?

Mùa mua sắm cuối năm đã tới, khi chỉ còn 1 tuần là hết năm 2017 và khoảng 2 tháng nữa là tới dịp Tết cổ truyền. Lúc này, nhiều người đã nhen nhóm ý định mua tặng người thân, cha mẹ một chiếc điện thoại thông minh tiện dụng. Nhằm giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn giữa thị trường tràn ngập smartphone đủ các kiểu dáng, giá tiền và thương hiệu, dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mẫu điện thoại giá cả phải chăng mà lại bền bỉ và hoạt động hết sức ổn định.

1. Nokia 2

Giá chính hãng: 2.389.000 VNĐ

là một thương hiệu nổi tiếng đã lâu và chắc chắn rất được lòng người lớn tuổi nhờ ấn tượng về những chiếc điện thoại siêu bền, giá “mềm” và pin tốt trước kia. Nokia 2 là smartphone kế thừa được những truyền thống đó.

hiện là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ rất được lòng người tiêu dùng nước ta nhờ thiết kế kim loại chắc chắn, dung lượng pin lớn và khả năng chống nước đạt chuẩn IP52. Sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch chống xước ưu việt và chạy hệ điều hành Android. 

5 smartphone tuyệt vời, vừa bền bỉ lại vừa ổn định dễ dùng

Rẻ, bền, đẹp và pin “trâu” là ưu điểm của Nokia 2

2. Huawei Y3 2017

Giá chính hãng: 2.190.000 VNĐ

Sau nhiều nỗ lực trong việc quảng bá và liên tục trình làng những sản phẩm giá rẻ ấn tượng, giờ đây thương hiệu Huawei đã có chỗ đứng nhất định trong tâm trí khách hàng Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và chọn mua các sản phẩm do Huawei sản xuất.

Về tổng quan, Huawei Y3 phiên bản 2017 là một chiếc điện thoại rất hợp lý, từ giá bán phải chăng cho tới thiết kế cổ điển, màn hình 5 inch rộng với khả năng hiển thị các tone màu dễ chịu, giao diện được Huawei tích hợp vào cũng được thiết kế dễ sử dụng. Ngoài ra, máy còn có khay cắm 2 SIM và hỗ trợ quay phim HD. 

Huawei Y3 2017 có khả năng hỗ trợ 2 SIM và màn hình hiển thị đẹp

3. Samsung Galaxy J2 Prime

Giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

Ở Việt Nam, thương hiệu điện thoại Samsung đã trở thành một điều quen thuộc với đa số người tiêu dùng. Các sản phẩm của hãng thể hiện chất lượng gia công tốt, và chất lượng sau nhiều năm đã không còn phải nghi ngờ gì.

Về Galaxy J2 Prime, từ khi xuất hiện, sản phẩm này đã nhiều lần lọt vào danh sách smartphone bán chạy nhất tháng tại nước ta. Những yếu tố lôi cuốn ở Galaxy J2 Prime nằm ở việc máy có cấu hình vượt trội so với giá bán, thiết kế đẹp mắt và cho phép người dùng tháo nắp lưng để thay pin khi cần. 

Galaxy J2 Prime với thiết kế đẹp mắt và mặt lưng cho phép tháo lắp dễ dàng

4. Xiaomi Redmi 4A

Giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

Redmi 4A là chiếc điện thoại giá rẻ đến từ Xiaomi, máy có cấu hình tốt đi kèm với giá bán hấp dẫn chỉ xấp xỉ 2.7 triệu đồng.

Điểm nhấn của chiếc Redmi 4A giúp máy hợp với nhưng người dùng lớn tuổi nằm ở dung lượng pin lớn tới 3.120 mAh, máy chạy Android 6.0 với giao diện trực quan dễ sử dụng. Bộ RAM 2GB giúp thiết bị đa nhiệm tốt và hứa hẹn trải nghiệm tối ưu. Ngoài ra, bố mẹ bạn cũng có thể thoải mái chụp và lưu trữ ảnh nhờ bộ nhớ trong 32GB. 

Xiaomi Redmi 4A có dung lượng pin lớn, cấu hình xuất sắc so với giá bán

5. OPPO A37

Giá chính hãng: 3.290.000 VNĐ

OPPO A37 cũng là một sản phẩm bán chạy và là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc khi mua về làm quà tặng cha mẹ nhân dịp cuối năm nay. Đến nay, thương hiệu OPPO đã rất nổi tiếng tại nước ta do tần suất quảng cáo dày đặc trên sóng vô tuyến truyền hình, do đó chắc chắn món quà này sẽ khiến người thân của bạn thích thú.

A37 là smartphone được trau chuốt kĩ lưỡng về mặt thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, diện mạo toát nên vẻ sang trọng và đem tới trải nghiệm cầm nắm tốt. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy có hiệu năng hoạt động tốt, dễ thao tác sử dụng. Những ứng dụng phổ biến như Facebook, Zalo đều chạy ổn trên OPPO A37. 

OPPO A37 được trau chuốt kĩ lưỡng về mặt thiết kế

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Video “tra tấn” Nokia 6: Ơn giời, Nokia “cục gạch” đây rồi!

Điện thoại Nokia từ xưa giờ luôn nổi tiếng với độ bền rất tốt, thậm chí còn được mệnh danh là điện thoại “nồi đồng cối đá”. Với việc ra mắt chiếc...

[MWC 2018] Tổng hợp smartphone Nokia ra mắt tại MWC 2018 vừa qua

Bài này sẽ tổng hợp cho bạn có một cái nhìn tổng quan về các smartphone Nokia ra mắt tại MWC 2018 vừa qua. Theo dõi cùng nhé.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Đây có thể là Nokia 7 Plus chiếc điện thoại mang thiết kế cao cấp nhất của Nokia

Concept điện thoại Nokia 7 Plus vừa xuất hiện mới đây trên trang concept-phones với thiết kế không thể tuyệt vời hơn, xứng tầm thương hiệu Nokia.

HMD sẽ có mặt tại MWC 2017, smartphone Nokia đang đến gần

MWC 2017 sẽ diễn ra vào tháng 2/2017 tới đây và dự kiến sự kiện này sẽ là nơi mà smartphone Nokia ra mắt thị trường thông qua nhà sản xuất HMD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 1280 và những điểm mạnh có thể đánh bại Galaxy S7

Dù không còn tham gia nhiều vào thị trường di động từ năm 2016 nhưng Nokia là cái tên đã ăn sâu vào tiềm thức của người dùng. Ngay tại thị trường Việt Nam, dù sở hữu smartphone nhưng không ai phủ nhận đều biết đến chiếc điện thoại Nokia 1280.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.