Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, hôm nay Huawei đã chính thức trình làng chiếc Honor 9 Lite với điểm nhấn lớn nhất đến từ màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước sau. 

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, mặt trước của điện thoại sẽ đi theo xu hướng màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9 hiện nay và có kích thước hiển thị 5.65 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và sử dụng tấm nền IPS LCD. 

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Kirin 659, 8 nhân xung nhịp 2.36 GHz, đi kèm dung lượng RAM 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB. Đặc biệt, tựa như một vài người anh em trước của nó như Huawei Nova 2i, Nova 2s,… thì Honor 9 Lite cũng được trang bị tới 4 camera: 2 camera sau 13MP + 2MP và cụm camera selfie kép 13MP + 2MP ở mặt trước, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh xóa phông lung linh.

Honor 9 Lite sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất của Google với giao diện người dùng EMUI 8.0 và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3,000 mAh.

Được biết, Honor 9 Lite sẽ chính thức bán ra tại Trung Quốc vào ngày 26/12 tới đây với 4 phiên bản màu sắc là Navy, Seagull Gray, Magic Nightfall và Pearl White. Giá bán cụ thể của từng phiên bản Honor 9 Lite:

- Phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB có giá 1,199 nhân dân tệ (khoảng 4.1 triệu đồng)

- Phiên bản RAM 4GB + ROM 32GB có giá 1,499 nhân dân tệ (khoảng 5.2 triệu đồng)

- Phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá 1,799 nhân dân tệ (khoảng 6.1 triệu đồng)

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Tin đồn: Thông tin cấu hình Honor 9 Lite sẽ được tiết lộ vào hôm nay

Sau khi đã trình làng những thiết bị: Mate 10 Pro, Maimang 6, Honor 7X, Nova 2S và Honor V10, nhà sản xuất này đang chuẩn bị ra mắt Huawei Honor 9 Lite cũng có màn hình tràn viền.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei Honor 8 Lite ra mắt: RAM 3 GB, camera 12 MP Android 7

Honor 8 Lite có vỏ ngoài bằng kim loại kết hợp kính sang trọng, đại diện Huawei cho biết họ đã dùng kính 12 lớp để phủ lên giúp máy trông cao cấp hơn. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là vàng, đen, trắng ngọc trai và xanh biển.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...