Có rất nhiều smartphone chất lượng tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Nếu có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ thì dịp cuối năm là một dịp mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ, khi chỉ với 3 triệu đồng đã có rất nhiều smartphone chất lượng tốt.

Cuối năm là khoảng thời gian mà chúng ta nên mua sắm những món đồ “tự thưởng” cho bản thân sau một năm làm việc vất vả. Điện thoại cũng là thứ mà nhiều người muốn đổi trong dịp này. Nếu như bạn không có điều kiện kinh tế tốt, hoặc không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua điện thoại mới thì trong tầm giá dưới 3 triệu đồng hiện nay, vẫn có rất nhiều smartphone chất lượng. Dưới đây là những mẫu smartphone ở khoảng giá 3 triệu đồng nên mua nhất dịp cuối năm.

Asus ZenFone Live, giá 2.990.000 đồng

Asus ZenFone Live là chiếc điện thoại tập trung cho tính năng selfie khi nó tối ưu hóa cả về phần cứng và công nghệ làm đẹp theo thời gian thực. Không chỉ làm đẹp khi chụp ảnh mà chế độ Beauty Live cho phép bạn làm đẹp tự nhiên ngay cả khi livestream trên Facebook hay Youtube. Đây là điều rất tuyệt vời khi livestream đang là xu hướng hiện nay và với hình ảnh luôn rạng rỡ, bạn sẽ tự tin hơn nhiều trong các buổi phát trực tiếp livestream của mình. 

Có rất nhiều smartphone chất lượng tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Ngoài camera trước thì Asus ZenFone Live cũng có nhiều ưu điểm khác như màn hình kính cong 2,5D; thiết kế trẻ trung; âm thanh chất lượng và cấu hình khá ổn. Asus ZenFone Live sở hữu màn hình 5,0 inch HD, chạy vi xử lý Snapdragon 410 lõi tứ, đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, cấu hình tương đối tốt trong tầm giá.

Nokia 3, giá 2.990.000 đồng

Nokia 3 có lợi thế lớn khi thương hiệu Nokia vẫn luôn dành được sự tin tưởng của người dùng. Tuy nhiên quả thực Nokia 3 là chiếc điện thoại rất tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Nokia 3 có thiết kế mang hơi hướng của các mẫu điện thoại cao cấp với bộ khung kim loại chắc chắn, độ hoàn thiện cao và các đường nét tinh tế. Có thể nói trong tầm giá này, Nokia 3 là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và sang trọng nhất. 

Nokia 3 có màn hình 5,0 inch IPS LCD độ phân giải HD 720p được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass cong 2,5D; máy chạy bộ vi xử lý lõi tứ MTK6737 xung nhịp 1,3GHz đi cùng 2GB RAM. Điểm mạnh nhất trong các tính năng của Nokia 3 là camera khi cả hai camera đều có độ phân giải 8MP, chụp ảnh đẹp nhờ kinh nghiệm làm camera lâu đời từ Nokia. Giao diện nhẹ trên hệ điều hành Android gốc cũng giúp máy chạy mượt mà, tính bảo mật cao và ổn định hơn.

Xiaomi Redmi Note 5A, giá 2.990.000 đồng

Việc Xiaomi phân phối chính hãng smartphone ở Việt Nam là tin rất vui cho những người dùng smartphone giá rẻ. Xiaomi Redmi Note 5A đang là một trong những smartphone mới nhất của hãng này và chỉ được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Xiaomi Redmi Note 5A nổi bật với màn hình lớn 5,5 inch, thiết kế giả kim nguyên khối mỏng đẹp bắt mắt. Con chip Snapdragon 425 bốn nhân trên Redmi Note 5A là con chip mới với hiệu năng tốt và khả năng tiết kiệm năng lượng. 

Hai ưu điểm lớn nhất ở Redmi Note 5A là camera và thời lượng pin. Redmi Note 5A sở hữu camera chính 13MP và camera trước 5MP, trong đó camera trước có khả năng làm đẹp khuôn mặt thông minh. Viên pin dung lượng cao 3080 mAh sẽ cho bạn thời gian sử dụng khoảng hai ngày ở nhu cầu sử dụng thông thường.

Samsung Galaxy J3 (LTE) 2016, giá 2.990.000 đồng

Dù ra mắt từ năm ngoái nhưng Samsung Galaxy J3 (LTE) 2016 vẫn là sự lựa chọn được rất nhiều người tin dùng, đơn giản vì sự ổn định mà một chiếc điện thoại Samsung mang lại. Galaxy J3 (LTE) 2016 có màn hình 5,0 inch HD, chạy vi xử lý 4 nhân đi cùng 1,5GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ cần đến một thẻ nhớ mở rộng để sử dụng J3 (LTE) thoải mái hơn. Bộ đôi camera trên Galaxy J3 (LTE) 2016 có độ phân giải 8MP và 5MP. Điểm ấn tượng nhất của Galaxy J3 (LTE) 2016 đúng như tên gọi chính là kết nối mạng 4G LTE siêu nhanh, điều mà không nhiều smartphone giá rẻ làm được. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 3 Max 5.5 inch và Zenfone Live đang có khuyến mãi

Trong phân khúc smartphone từ 3-5 triệu đồng, Asus là nhà sản xuất nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các sản phẩm đẹp, cấu hình khá và nhiều...

Soi camera "siêu tự sướng" Asus ZenFone Live xem có gì đặc biệt?

Rất nhiều smartphone giá rẻ hiện nay tập trung cho tính năng “chụp ảnh tự sướng”. Trong số đó thì Asus ZenFone Live gần như là mẫu điện thoại có giá tốt nhất.

ZenFone Live L1 đã bán ra tại Indonesia với giá khoảng 2.2 triệu đồng

Hiện ZenFone Live L1 đã ra mắt tại Indonesia với giá bán lẻ 1.399.000 IDR (khoảng 2.2 triệu đồng). Như ảnh chụp bên dưới cho thấy sẽ có đợt bán flash sale với giá chỉ 1.299.000 IDR (khoảng 2 triệu đồng).

Với 3 triệu đồng, có nên mua Asus ZenFone Live

Asus ZenFone Live là một chiếc smartphone giá rẻ với điểm nổi bật là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp cũng như thiết kế trẻ trung và thời trang.

ASUS Zenfone Live trình làng: Thánh livestream 3.69 triệu

Zenfone Live được trang bị phần cứng được cải tiến và phần mềm làm đẹp theo thời gian thực BeautyLive ‘real-time’, hỗ trợ người dùng chia sẻ trực tiếp những đoạn video livestream chất lượng cao và đẹp nhất lên mạng xã hội.

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

8 ưu điểm nổi bật của Asus ZenFone Live

ZenFone Live là thiết bị mới được trình làng của Asus, rất phù hợp với những người trẻ, năng động, thích chụp ảnh selfie.

Asus trình làng smartphone chuyên livestream ZenFone Live

ZenFone Live sở hữu màn hình 5 inch và chạy trên Android 6.0. Bảng chi tiết kỹ thuật cho rằng thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon nhưng chưa cung cấp cụ thể tên mã và xung nhịp. Bên cạnh đó ZenFone Live cũng được trang bị bộ nhớ RAM có dung

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một