Lộ diện điểm hiệu năng cũng như thông số cấu hình của Galaxy S9+

Càng đến gần ngày ra mắt, những thông tin chi tiết về bộ đôi Galaxy S9/ S9+ xuất hiện ngày càng nhiều. Không lâu sau khi những hình ảnh thực tế về Galaxy S9 Plus lộ diện thì mới đây điểm hiệu năng cũng như thông số cấu hình của máy cũng đã chính thức lộ diện. 

Theo trang Gizchina, siêu phẩm sắp được Samsung ra mắt là Galaxy S9 Plus vừa ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn Geekbench. Tại đây, điện thoại được phát hiện với tên mã SM-G965U1 và đúng như những gì đã rò rỉ từ trước, thông tin từ Geekbench cho biết Galaxy S9+ sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm trong năm sau là Snapdragon 845, 8 nhân xung nhịp 1.77 GHz.

Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm với dung lượng RAM 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Nhờ đó mà điểm hiệu năng của máy trên Geekbench cực khủng khi đạt 2,422 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và kết quả bài test đa nhân là 8,351 điểm. Đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng và nếu như thông tin này chính xác, Galaxy S9 Plus sẽ tiếp tục là smartphone có hiệu năng tốt nhất trong thế giới Android đúng như chúng ta vẫn đang kì vọng.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được Samsung chính thức trình làng vào thời điểm cuối tháng 2 năm sau. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm trang tin FPTShop để được cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm này nhé!

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Galaxy S9 phiên bản mini với mã hiệu SM-G8750 xuất hiện trên Geekbench

Theo Fonearena, đây có thể sẽ là chiếc Galaxy S9 phiên bản mini, với mã hiệu SM-G8750. Theo một số thông tin tiết lộ trên Geekbench thì cấu hình của máy sẽ bao gồm: SoC Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân, trang bị 4GB RAM và cài đặt sẵn Android 8.0

Galaxy J2 Core chạy hệ điều hành Android Go xuất hiện trên Geekbench

Trang Gizchina cho biết, trở lại MWC 2018 diễn ra vào tháng 2, Google và một vài OEM bao gồm Alcatel, ZTE, Nokia, Micromax và Lava đã thông báo sự xuất hiện của những chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của các hãng này. Trong khi một vài OEM

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...