Samsung Galaxy S9 sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018

Samsung đã không trình làng Galaxy S8 và Galaxy S8 + tại MWC 2017 vào đầu năm nay. Thay vào đó, hãng đã tổ chức một sự kiện ra mắt riêng tại New York vào ngày 29/3. Còn năm nay, thông tin mới nhất cho hay: Galaxy S9 sẽ ra mắt tại MWC 2018.

Theo Sammobile, Đại hội di động thế giới - MWC 2018 sẽ diễn ra từ ngày 26/2 – 1/3/2018 tại Barcelona. Trong quá khứ, Samsung thường ra mắt flagship mới tại đây, nên cũng không ngạc nhiên nếu Galaxy S9 trình làng tại MWC 2018.

Galaxy S8 ra mắt vào cuối tháng 3, lên kệ vào giữa tháng 4. Còn năm nay, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào cuối tháng 2 để nó có thể lên kệ vào giữa tháng 3. Việc phát hành sớm hơn 1 tháng sẽ giúp có thêm nhiều khách hàng lựa chọn Galaxy S9 thay vì iPhone X.

Một số báo cáo thậm chí còn tin rằng Galaxy S9 sẽ ra mắt trước MWC 2018. Tuy nhiên, hiện tại bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus vẫn đang có doanh số tốt, vì vậy mà Samsung không có gì phải quá vội vàng.

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận kế hoạch ra mắt Galaxy S9, vì vậy chúng ta sẽ kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.