Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Xiaomi có lẽ là công ty bị chê nhiều nhất về chất lượng chụp hình trên điện thoại, nhưng kết quả DxOMark mới nhất cho thấy máy đã đạt đến 90 điểm, trong đó phần hình ảnh đạt 94 điểm, một con số rất cao.
Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Điểm hình ảnh của Mi Mote 3 thậm chí còn cao hơn HTC U11 và iPhone 8 (94 so với 90 trên U11 hay 93 trên iPhone 8), nhưng tổng thể thì ngang vì điểm video thua kém. Đây là lần đầu tiên mình thấy một chiếc Xiaomi được đánh giá cao về điểm caemra, khi nào có Mi Note 3 mình sẽ đánh giá kỹ hơn để xem có khác biệt nhiều so với những máy Xiaomi cũ hay không. Chiếc máy này chỉ là một thiết bị ầm trung sử dụng SnapDragon 660, có camera chính 12MP đi kèm ống kính 27mm f1.8 và camera phụ 12MP dùng ống 52mm f2.6.

TIN LIÊN QUAN

Camera Xiaomi Mi MIX 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark

Cụ thể, camera của Xiaomi Mi MIX 3 đã ghi được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark, giúp máy được xếp vào danh sách những chiếc camera-phone tốt nhất trên thị trường di động hiện nay.

Camera Xiaomi Mi Mix 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra DxOMark

Kết quả cho thấy Mi MIX 3 đạt tổng điểm là 103, thấp hơn iPhone XS Max (105 điểm) cùng với Huawei P20 Pro (109 điểm) và đứng đồng hạng 3 với bộ đôi Galaxy Note 9 và HTC U12+ trong bảng xếp hạng của DxOMark.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 3: Thực sự có chụp ảnh đẹp hơn iPhone 8

Trang web đánh giá camera di động uy tín nhất thế giới DxOMark đã dành cho Xiaomi Mi Note 3 điểm số chụp ảnh lên tới 94 điểm, thuộc top 10 smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay và còn vượt qua cả Apple iPhone 8.

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

5 chiếc smartphone Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Mi Mix 2s là chiếc flagship cao cấp mới nhất của Xiaomi. Có thể nói đây là thiết bị gần như không có điểm yếu. Cấu hình của máy cực mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM “khủng” 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3,400 mAh. Đặc biệt, cụm camera kép

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google