Asus ZenFone 4 sẽ được lên đời Android O trong tháng này

Trở lại vào tháng 8/2017, khi Asus xác nhận rằng toàn bộ các phiên bản ZenFone 3 và ZenFone 4 sẽ được cập nhật Android Oreo. Tuy nhiên công ty đã không đưa ra mốc thời gian cụ thể, chỉ nói rằng bản cập nhật sẽ dành cho tất cả các thiết bị đủ điều kiện vào “nửa cuối năm 2018”.

Theo gsmarena, mới đây, một quản trị viên của diễn đàn người dùng Asus đã lên tiếng xác nhận rằng: Phiên bản Android Oreo dành cho ZenFone 4 (ZE554KL) dự kiến sẽ bắt đầu triển khai trong tháng này.

Dẫu vậy. ngày phát hành chính xác không được đề cập nhưng nó vẫn thực sự thú vị bởi thời điểm là ngay trong tháng 12 này.

Dự kiến Android Oreo dành cho ZenFone 3 cũng sẽ sớm được tung ra sau khi ZenFone 4 được cập nhật. Bởi gần đây, nhiều hình ảnh rò rỉ cho thấy người dùng ZenFone 3 đang sử dụng Android Oreo.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 3 Max chính thức được cập nhật lên phiên bản Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Asus đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo đến ZenFone 3 Max ZC553KL. Mô hình cụ thể này ra mắt vào tháng 11 năm 2016, vì vậy thật tốt khi thấy rằng công ty Đài Loan đã không quên lãng nó. Asus Zenfone 3 Max ban đầu chạy Android

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Zenfone 4 Pro vừa mới nhận được bản cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo

Điều khá đáng tiếc, Asus lại không bán Zenfone 4 Pro tại thị trường Việt Nam. Thay vào đó, Asus chỉ bán tại thị trường Việt Nam cho các biến thể (phiên bản) giá rẻ khác từ dòng Zenfone 4, chẳng hạn Zenfone 4 Max và 4 Max Pro.

ASUS sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho ZenFone Max Pro M2

ZenFone Max Pro M2 ra mắt gần đây được cài sẵn Android 8.1 Oreo, và bây giờ dường như ASUS đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho máy.

Asus ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 đạt chứng nhận EEC

Cả 2 điện thoại vừa được chứng nhận, nhưng Asus sẽ không công bố chúng cho tới đầu năm tới. Rõ ràng, ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 là phần tiếp theo của ZenFone Max M1 và ZenFone Max Pro M1 được đưa ra thị trường vào tháng 5. Gần đây, chúng

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...