HTC sẽ có viền màn hình mỏng hơn trên HTC U12?

Năm 2017 có lẽ lại là một năm không may mắn của HTC, mặc dù hãng này đã ra mắt nhiều chiếc máy có chất lượng hoàn thiện tốt và có nhiều đột phá như bộ đôi HTC U11 và HTC U11 Plus.

Nhưng thành công vẫn chưa mĩm cười với nhà sản xuất này và theo một số nguồn tin, chiếc điện thoại tiếp theo của hãng sẽ có viền màn hình mỏng hơn để bắt kịp các đối thủ khác.

 Ảnh minh hoạ

Vào cuối năm nay, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại HTC U11 Plus với tỉ lệ màn hình 18:9 đang là xu thế trên những chiếc smartphone năm 2017. Việc thay đổi của HTC trong năm nay là nhờ vào việc công ty đang tái cơ cấu lại toàn bộ phân khúc giá của smartphone sau khi Google sở hữu được đội ngũ sản xuất Google Pixel từ HTC. Và nhờ vậy, có lẽ vào đầu năm sau HTC sẽ ra mắt chiếc điện thoại HTC U12 của mình nhờ số vốn mà Google đã giúp đỡ.

Một số nguồn tin rò rĩ cho rằng chiếc điện thoại flagship sắp tới của hãng sẽ có cấu hình cực khủng cạnh tranh với các điện thoại của các hãng khác. Máy sở hữu con chip Snapdragon 845, 6GB Ram, màn hình Full-round tỉ lệ 18:9 với độ phân giải 2K.

Đồng thời, sự xuất hiện của chiếc điện thoại này sẽ đánh dấu việc HTC đưa cụm camera kép lại trên dòng điện thoại đầu bảng của mình kể từ khi HTC đưa cụm camera kép trên chiếc HTC One M8 vào năm 2014 của mình. Và có lẽ tương tự như những chiếc điện thoại gần đây của hãng thì máy sẽ không còn sở hữu cổng cắm tai nghe 3.5mm nữa.

Có lẽ bây giờ là quá sớm để chúng ta biết rõ thêm những thông tin về chiếc điện thoại này. Bạn đọc hãy theo dõi trang tin FPTShop để cập nhật thêm những thông tin của chiếc điện thoại này nhé. Và nếu bạn là fan của HTC và muốn sở hữu chiếc điện thoại HTC U11 thì hãy đặt hàng ngay dưới đây nhé.

Theo GizChina

TIN LIÊN QUAN

evleaks: hình ảnh Google Pixel 2 XL, Pixel Launcher mới, viền mỏng hơn

@evleaks đăng tải hình ảnh khẳng định là Google Pixel 2 XL nằm trong case bảo vệ và một ảnh là nằm ngoài case, và theo mình thấy thì máy có viền trên dưới đã mỏng hơn, viền màn hình hai bên cũng mỏng hơn.

Bộ đôi smartphone Pixel sẽ mang về cho Google 3.8 tỉ USD vào năm sau

Morgan Stanley cho rằng bộ đôi Pixel của Google dự kiến ​​sẽ bán được khoảng 5-6 triệu chiếc trong năm 2017, mang về cho Google khoảng 3,8 tỉ USD doanh thu.

Google sẽ ra mắt một chiếc điện thoại Pixel cao cấp vào tháng 3/2021

Liệu đây có phải là chiếc smartphone màn hình gập mà Google đang ấp ủ?

Google Pixel 2 tham gia cuộc đua smartphone không viền

Thiết kế smartphone không viền dường như đang trở thành xu hướng mới, thậm chí là sẽ mở ra cuộc đua mới trên thị trường điện thoại 2017.

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Lộ diện ảnh thực tế của Google Pixel 2, sẽ có thêm một màu sắc mới

Tiếp tục xuất hiện thêm những hình ảnh cụ thể hơn về chiếc smartphone Pixel 2 của nhà sản xuất Google sắp được ra mắt trong thời gian tới, lần này...

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Google Pixel 2 - Đối thủ lớn của iPhone X

Qua hình ảnh rò rỉ của Pixel (XL) 2, chúng ta có thể thấy Google cũng sẽ chạy theo xu hướng màn hình vô cực cùng tỉ lệ 18:9. Thế nhưng điều bất...

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.